Quốc tế

Pháo binh Syria dội hỏa lực, phá nát nhiều căn cứ khủng bố ở Quneitra

(DNVN) - Các đơn vị pháo binh của quân đội Syria đã tấn công các vị trí của khủng bố ở Bắc Quneitra hôm 20/10, và tiêu diệt toàn bộ các tay súng trong căn cứ.

Nguồn tin quân sự cho hay, các đơn vị pháo binh của quân đội Syria đã phá huỷ nhiều vị trí của phiến quân khủng bố ở vùng Taranjeh-Harash ở Bắc Quneitra, giết chết tất cả các chiến binh đóng tại đó.

Pháo binh Syria dội hỏa lực, phá nát nhiều căn cứ khủng bố ở Quneitra.

Các báo cáo liên quan cho biết, trước đó, quân đội Syria cũng đã tiêu diệt hàng chục tay súng khủng bố, và phá hủy xe quân sự, thiết bị vũ khí đạn dược trong các căn cứ ở làng Housh al-Zabadi ở Talbiseh ở vùng nông thôn phía Bắc Homs.

Trong một diễn biến liên quan, trước đó, quân đội chính phủ Damascus đã giành quyền kiểm soát 2 khu vực trọng điểm sau khi tấn công Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) ở Nam Quneitra.

Quân đội Syria và Lực lượng Vệ binh Quốc gia đã đột kích các vị trí của Al-Nusra và đẩy lùi những kẻ khủng bố ra khỏi vùng chiến lược Red Villa gần thị trấn al-Samdaniyeh al-Qabri.

Khu vực Red Villa có tầm quan trọng đặc biệt khi quân đội Syria có thể theo dõi và ngăn chặn bất cứ cuộc tấn công của những kẻ khủng bố.

Nên đọc

 

 

Tùng Bách (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo