Quốc tế

Pháo binh Syria thiêu rụi bệ phóng tên lửa của Al-Nusra ở Đông Ghouta

(DNVN) - Quân đội Syria tiếp tục tấn công tuyến phòng thủ của những kẻ khủng bố ở Đông Ghouta và tìm cách tiến sâu vào vùng Ein Terma.

Quân đội Syria đã tiến hành các cuộc đụng độ dữ dội với phiến quân Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) trong khu vực tam giác Ein Terma-Jobar-Zmelka, Đông Ghouta.

Pháo binh Syria thiêu rụi bệ phóng tên lửa của Al-Nusra ở Đông Ghouta.

Trong khi đó, các đơn vị pháo binh của quân đội đã dội hỏa lực vào vị trí của những kẻ khủng bố trong khu vực. Báo cáo chiến trường cho hay, quân đội Syria đã kiểm soát một nhà kho và bốn tòa nhà ở Ein Terma, sau đó tiến về phía Ein Terma.

Binh lính quân đội cũng đã bắn nổ tung một bệ phóng tên lửa Konkurs của Al-Nusra trong một tòa nhà ở Ein Terma.    

Một nguồn tin quân sự ở Đông Ghouta cho biết hơn 100 kẻ khủng bố, chủ yếu là phiến quân Mặt trận Al-Nusra đã bỏ mạng trong cuộc đụng độ với quân đội Syria ở phía Đông Damascus hôm 8/7.

Không quân Syria cũng tiến hành các cuộc không kích căn cứ chỉ huy và tuyến phòng thủ của những kẻ khủng bố ở khu vực xung quanh Jobar, Ein Terma và Zmelka, nơi có các kho vũ khí, phòng tác chiến, và hầu hết các chỉ huy và thành viên của Al-Nusra. 

Theo một nguồn tin quân sự, binh lính Syria đã tiến công nhanh chóng ở Đông Damascus, đồng thời tuyên bố rằng việc giải phóng Jobar và Ein Terma sắp sửa diễn ra. Phiến quân khủng bố Faylaq al-Rahman hiện chịu sức ép lớn của quân chính phủ tại Jobar và Ein Terma, và số lượng lớn thành viên khủng bố đang tháo chạy khỏi khu vực này. 

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo