Quốc tế

Pháo binh và tên lửa Syria chọc tuyến phòng thủ của khủng bố ở Homs

Các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria cùng các chiến đấu cơ Nga đã nhắm vào thành trì của các nhóm khủng bố tại phía Bắc Homs, tiêu diệt và làm bị thương một loạt tay súng phiến quân.

Theo hãng tin Fars, các đơn vị tên lửa của quân đội Syria đã nã đạn pháo ác liệt vào các tuyến phòng thủ của khủng bố tại ngoại ô thị trấn Talbiseh, khiến số lượng lớn phiến quân khủng bố bị tiêu diệt hoặc bị thương. 

Pháo binh và tên lửa Syria chọc tuyến phòng thủ của khủng bố ở Homs.

Các đơn vị pháo binh của quân đội Syria đã nhắm vào các vị trí của khủng bố ở Tir Ma'ala.

Trong khi các chiến đấu cơ Syria đã tấn công các căn cứ quân sự của khủng bố tại làng Za’aferaneh và Tir Ma'ala ở phía Bắc tỉnh Homs, thì các máy bay ném bom của Nga đã không kích các cứ điểm của khủng bố gần thị trấn Rastan.

Các báo cáo công bố hôm 30/3 cho biết, lực lượng đặc nhiệm Syria đã đẩy lùi một cuộc tấn công của khủng bố nhằm vào các vị trí của họ ở phía Bắc thành phố Palmyra thuộc tỉnh Homs. 

Trong chiến dịch này, quân chính phủ, do các chuyên gia quân sự Nga huấn luyện, đã tiêu diệt 24 phiến quân và làm bị thương 12 tay súng khác ở dãy núi al-Mazar và các mỏ năng lượng gần đó. 

Trong những ngày gần đây, quân đội Syria đã tăng cường tấn công chống lại hai nhóm khủng bố IS và al-Nusra ở Homs, tiêu diệt và làm bị thương hàng chục tay súng phiến quân.  

 

Nên đọc
NM (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo