Quốc tế

Pháp: Giẫm đạp kinh hoàng do sợ bị xả súng

(DNVN)-40 người được cho là đã bị thương trong một vụ giẫm đạp kinh hoàng do lo sợ xảy ra xả súng tại khu nghỉ dưỡng Juan-Les-Pins, miền Đông Nam nước Pháp.

Hãng tin RT của Nga đưa tin, một vụ giẫm đạp kinh hoàng đã xảy ra tại khu nghỉ dưỡng Juan-Les-Pins, miền Đông Nam nước Pháp do lo sợ xả súng. Vụ giẫm đạp do hoảng loạn này đã làm khoảng 40 người bị thương. 

Một số xe cứu thương đã tới hiện trường để hỗ trợ 40 người bị thương (Ảnh: Twitter)

Trên Twitter, cảnh sát Pháp phủ nhận thông tin đã xảy ra một vụ tấn công hoặc xả súng tại khu nghỉ dưỡng Juan-Les-Pins. Thay vào đó, cảnh sát xác nhận du khách đã nghe có thông tin xả súng nên đã hoang mang, giẫm đạp lên nhau tháo chạy trên đại lộ Louis Gallet của khu nghỉ dưỡng. Hiện cảnh sát vẫn đang phân tích đoạn băng do CCTV đăng tải về sự cố này. 

Đài phát thanh Bleu Azur của Pháp đưa tin, những tiếng ồn ào, dẫn đến tình trạng hoảng loạn, phát ra từ những tiếng pháo nổ hoặc từ một chiếc xe hơi có động cơ mạnh. Sau đó, 40 người bị thương - hậu quả của việc giẫm đạp lên nhau. Nhiều xe cứu thương đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ người bị thương. 

Đây là sự cố thứ hai trong khu vực này trong những ngày gần đây. Hôm 13/8, một khu vực lân cận Juan-Les-Pins cũng bị phong tỏa sau khi báo động có bom vì một chai nước khả nghi được tìm thấy tại đây. Tuy nhiên, cảnh sát không phát hiện ra mối đe dọa nào. 

Juan-Les-Pins cách thành phố Nice khoảng 27 km về phía Nam. Thành phố Nice đã xảy ra vụ tấn công khủng bố đẫm máu hồi tháng trước khiến hơn 80 người thiệt mạng khi một xe tải “điên” lao vào đám đông đang ăn mừng lễ Quốc khánh nước này. 

Năm ngoái, nước Pháp từng bị rung chuyển bởi hàng loạt vụ tấn công khủng bố do Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng tiến hành.

Nên đọc

 

NM (Theo RT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo