Pháp luật

Phạt 4 triệu đồng hành khách la hét gây gổ trên máy bay

Do bị đổi cửa ra máy bay, nữ hành khách la hét gây gổ với tiếp viên hàng không khiến chuyến bay bị chậm 50 phút so với dự kiến khởi hành.

Sự việc xảy ra vào tối 3/4 khi một nữ hành khách trú ở quận Thanh Xuân, Hà Nội đã vi phạm trật tự, kỷ luật trên chuyến bay VJ 134, dự kiến khởi hành lúc 21h10 từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) đi Nội Bài (Hà Nội).

Theo Cảng vụ Hàng không, ngay khi bước vào máy bay, người phụ nữ này đã la hét tại cửa và gây gổ với các tiếp viên hàng không và hành khách khác tại khu vực ghế số 2, số 3 nên cơ trưởng quyết định không tiếp tục chuyên chở, nhằm đảm bảo an ninh, an toàn trên chuyến bay, báo Lao động đưa tin.

Nữ hành khách gây gổ trên máy bay. Ảnh cắt ra từ clip.

Tiếp viên hàng không đã phối hợp với lực lượng an ninh đưa hành khách xuống máy bay. Sự việc khiến chuyến bay VJ134 bị chậm 50 phút so với giờ dự kiến khởi hành. Vụ việc khiến nhiều hành khách khác trên chuyến bay bức xúc.

Lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam cho hay, nữ hành khách bức xúc to tiếng có thể do bị đổi cửa ra máy bay (chuyến bay đổi cửa ra từ số 20 sang số 7). Tuy nhiên, việc này đã được thông báo rộng rãi tại sân bay, nhiều hành khách khác vẫn chấp hành.

Căn cứ lỗi vi phạm, Cảng vụ Hàng không miền Nam ra quyết định xử phạt hành chính 4 triệu đồng đối với nữ hành khách. Tuy nhiên, sau khi bị đưa xuống máy bay, hành khách này không chấp hành ký biên bản vụ việc, không tiếp nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính, báo Thanh niên đưa tin.

Ngày 4/4, Cảng vụ hàng không miền Nam sẽ tống đạt quyết định xử phạt về nơi cư trú.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Lao động, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo