Xã hội

Phát động cuộc thi viết “Sự hy sinh thầm lặng” lần thứ III

Ngày 10/7, Báo Sức khỏe & Đời sống, Bộ Y tế đã tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết “Sự hy sinh thầm lặng” lần thứ ba. Cuộc thi nhằm tôn vinh những đóng góp cao quý của các thế hệ thầy thuốc Việt Nam.

Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam từ 15 tuổi trở lên, hiện sống và làm việc tại Việt Nam cũng như nước ngoài; người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam. Nội dung bài dự thi viết về các tấm gương của nhân viên y tế, giáo sư, bác sĩ, dược sĩ, lương y, cán bộ dân số, nhân viên y tế thôn bản... trong việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân ở mọi miền đất nước, với yêu cầu các nhân vật phải là người thật việc thật, có tên tuổi, địa chỉ cụ thể và hành động, thành tích của họ diễn ra trong thời kỳ đổi mới (từ năm 1986 trở lại đây).

Các tác phẩm dự thi thuộc thể loại ký báo chí, ký văn học, phóng sự... có thể viết tay hoặc đánh máy in trên giấy hoặc file điện tử, số lượng chữ không quá 4.500 từ, có kèm ảnh. Bài viết phải là chưa đăng tải trên bất cứ phương tiện thông tin đại chúng, ấn phẩm văn hóa nào.

Bài dự thi gửi về Báo Sức khỏe & Đời sống (138A Giảng Võ, Hà Nội) (Email: hysinhthamlang@gmail.com) từ ngày 15/7/2013 đến hết ngày 15/12/2014.

Lễ trao giải dự kiến tổ chức vào ngày 27-2-2015, đúng vào dịp kỷ niệm 60 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.

 

 

T.N
 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo