Xã hội

Phát động ngày hội Trái tim tình nguyện năm 2012

Sáng 25/11, Viện Huyết học truyền máu trung ương và Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội đã tổ chức buổi lễ ra quân phát động ngày hội “Trái tim tình nguyện năm 2012.”

Ngày hội “Trái tim tình nguyện” lần 4 này với thông điệp “Nối vòng tay tình nguyện - Sẻ giọt máu yêu thương” hứa hẹn sẽ thực sự trở thành ngày Tết của những người tình nguyện, ngày Tết mang đến yêu thương và lòng nhân ái với các bệnh nhân cần máu.

Tại buổi lễ phát động, các bạn tình nguyện viên đã tổ chức 5 đoàn đạp xe lưu động trên nhiều tuyến phố của Hà Nội để cổ động và kêu gọi người dân ủng hộ phong trào hiến máu nhân đạo.

Đặc biệt, hơn 1.000 tình nguyện viên đã cùng nhau xếp biểu tượng Trái tim tình nguyện - biểu tượng cho sức mạnh và khát vọng hòa bình của những người tình nguyện.

Ngày hội “Trái tim tình nguyện” sẽ diễn ra vào ngày 2/12 tại Quảng trường Công viên Hòa Bình, Hà Nội là hoạt động nhằm hưởng ứng Ngày Quốc tế người tình nguyện (5/12).

Ban tổ chức cho biết, ngày hội dự kiến thu hút sự quan tâm, ủng hộ của 100.000 người qua các mạng xã hội; 50 đơn vị, tổ chức hoạt động tình nguyện, công tác xã hội, doanh nghiệp và trên 20.000 người tham gia tại ngày hội, hơn 3.000 người đăng ký hiến máu tình nguyện và dự kiến tiếp nhận 3.000 đơn vị máu dự phòng cho cấp cứu và điều trị trong mùa Noel và đón Tết Dương lịch 2013.

Trong ngày 2/12, sẽ diễn ra chương trình giao lưu, hội thao và văn nghệ đặc sắc hứa hẹn thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ với sự tham gia của nhiều ca sỹ nổi tiếng như Tạ Quang Thắng, Khắc Hiếu, Minh Vương, Nguyễn Thị Loan…/.

 

 

Hồng Lĩnh (Theo Vietnam+)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo