Môi trường

Phát động Tết Trồng cây Xuân 2015 tại Ninh Bình

Ngày 23/01/2015, Bộ Tài nguyên và Môi trường, UBND tỉnh Ninh Bình sẽ phối hợp tổ chức Lễ phát động Tết Trồng cây Xuân 2015.

 

Ảnh minh họa-hotnow.vn

 

Dự kiến sẽ có 30.000 cây keo lai, 200 cây sao đen quý được trồng và bàn giao cho Ban Quản lý Công viên Động vật Hoang dã Quốc gia, xã Kỳ Phú, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.

 

Tham dự buổi lễ ngoài người dân địa phương, đại diện các Bộ, ban ngành, đoàn thanh niên và các em học sinh cùng với 150 tình nguyện viên đến từ Bộ TN&MT còn có cán bộ, nhân viên của Công ty Panasonic tại Việt Nam - đơn vị đồng hành Chương trình Tết Trồng cây nhiều năm qua

 

Chương trình Tết Trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ với thông điệp lớn và có ý nghĩa hướng đến bảo vệ môi trường, nâng cao nhận thức bảo vệ di sản trong cộng đồng. Đồng thời, nhằm tạo cảnh quan môi trường xanh cho địa phương, tạo vành đai bảo vệ di sản thế giới quần thể danh thắng Tràng An và đẩy nhanh tiến độ hoàn thành Công viên Động vật Hoang dã Quốc gia.

 

Công ty Panasonic tại Việt Nam - đơn vị đồng hành Chương trình Tết Trồng cây nhiều năm qua là một trong những doanh nghiệp đặc biệt chú trọng tới các hoạt động xã hội giáo dục và môi trường. Công ty Panasonic Việt Nam thường xuyên tổ chức hoạt động trồng cây trong chuỗi các hoạt động sinh thái được thực hiện liên tục từ năm 2010 với mục tiêu đưa Panasonic trở thành doanh nghiệp sáng tạo xanh hàng đầu trong lĩnh vực điện tử vào năm 2018 để hướng đến kỷ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn.

 

 Tại Việt Nam, Panasonic đã trồng hơn 70.000 cây xanh và huy động trên 2.000 người tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường từ 2010 tới nay.

 

Tết trồng cây năm nay còn diễn ra trong khuôn khổ các hoạt động của sự kiện đón bằng công nhận Quần thể danh thắng Tràng An là di sản văn hóa thiên nhiên thế giới UNESCO,

 

 

N.H
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo