Pháp luật

Phát hiện 4 container chứa 2,7 tấn shisha và lá khát tại Hải Phòng

Cục Hải quan và Công an Hải Phòng đã mở 4 container để kiểm tra hàng hóa bên trong sau khi các container bị từ chối nhận hàng thì phát hiện hơn 2,7 tấn shisha và lá khát.

Theo thông tin ban đầu, tại kho bãi cảng Nam Hải Đình Vũ, Cục Hải quan và Công an Hải Phòng đã mở 4 container để kiểm tra hàng hóa bên trong sau khi các container trên bị từ chối nhận hàng. Sau khi mở khóa, nhà chức trách xác định có 3 container chứa shisha và một container chứa lá khát.

Lãnh đạo Cục Hải quan Hải Phòng cho biết, 4 container trên lần lượt cập cảng Hải Phòng vào ngày 26/4 và ngày 1/5, xuất xứ từ Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE) và Somali, báo TTXVN đưa tin.

Lực lượng chức năng đang lập biên bản kiểm đếm, niêm phong số tang vật. Ảnh: ANTĐ

Cơ quan chức năng đã lấy mẫu lá từ các bao tải trong container gửi cho viện Khoa học hình sự, Bộ Công an để giám định.

Trước đó, Đội Điều tra chống buôn lậu thuộc Tổng cục Hải quan và Công an Hải Phòng phối hợp mở rộng chuyên án đấu tranh, triệt phá việc vận chuyển trái phép chất ma túy từ nước ngoài về cảng Hải Phòng, báo ANTĐ đưa tin.

Theo đó, lực lượng chức năng đã phát hiện khoảng 6 tấn lá khát chứa trong 2 container tại cảng Tân Vũ, TP Hải Phòng. Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiến hành mở rộng điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ANTĐ, TTXVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo