Xã hội

Phát hiện cặp vợ chồng tử vong trên vũng máu

(DNVN) - Sau tiếng hét thất thanh, người dân vội chạy đến căn nhà trọ bên quốc lộ xã Mỹ Yên, Bến Lức, Long An thì bàng hoàng phát hiện vợ chồng tử vong trên vũng máu.

Tin tức trên báo Dân việt, sáng nay 17/3, Công an tỉnh Long An đang tổ chức khám nghiệm hiện trường một vụ án mạng hai vợ chồng tử vong trên vũng máu tại căn nhà trọ xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức (Long An).

Hiện trường hai vợ chồng tử vong trên vũng máu trong căn nhà trọ. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Ông Trương Văn Triều - Chủ tịch UBND xã Mỹ Yên, nạn nhân là chị Lê Thị Bích Liễu, sinh năm 1982. Người chồng tên Nguyễn Văn Mẫn, sinh năm 1970, cả hai cùng ngụ Lấp Vò, Đồng Tháp và đến Long An thuê nhà trọ ở ấp 5, xã Mỹ Yên để làm công nhân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 16/3, người dân nghe tiếng hét thất thanh ở một nhà trọ nằm bên đường ở ấp 5, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Khi mọi người chạy lại thì phát hiện trong căn nhà trọ thi thể một người phụ nằm bất động với một vết cắt sâu trên cổ, bên cạnh một người đàn ông còn thở thoi thóp. Ngay lập tức người dân thông báo cơ quan chức năng và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viên Bình Chánh, TP.HCM nhưng người đàn ông đã tử vong ngay sau đó.

Hai nạn nhân là vợ chồng, cùng làm công nhân tại một công ty trên địa bàn và có 2 con còn nhỏ. Qua xem xét phát hiện trên người anh Mẫn có mùi thuốc trừ sâu, cơ quan công an không loại trừ khả năng anh này hạ sát vợ và uống thuốc tự tử. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo