Xã hội

Phát hiện chồng chết cháy, vợ bất động trên giường ở Thanh Hóa

(DNVN) - Nhiều người dân huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện cặp vợ chồng hàng xóm chết bất thường lúc giữa trưa.

Báo VnTinnhanh đưa tin, vào lúc 11h30 trưa nay 22/5, tại thôn Trung Sơn, xã Tĩnh Hải, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa, người dân phát hiện thi thể cặp vợ chồng trẻ chết bất thường tại nhà riêng.

Cặp vợ chồng mới cưới được phát hiện chết bất thường ở nhà riêng. Ảnh: Báo Vntinnhanh.

Xác nhận với báo VnTinnhanh, bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch UBND xã Tĩnh Hải, huyện Tĩnh Gia cho biết, vào thời điểm trên, người dân xung quanh đã bất ngờ phát hiện thi thể anh Nguyễn Công Xuân (SN 1988), và vợ là chị Lê Thị Linh (1995), đều trú thôn Trung Sơn chết bất thường tại nhà riêng.

Theo bà Nga cho biết, anh Xuân được phát hiện chết trong tư thế nằm ở dưới nền nhà với vết cháy xém có màu đen ở lưng, còn chị Linh thì chết bất động trên giường. Được biết, chị Linh đang mang thai ở tháng thứ 4.

Tại hiện trường vụ án, qua khám nghiệm ban đầu cơ quan chức năng có phát hiện thấy mùi xăng trong nhà xong vẫn chưa thể xác định được là do tự thiêu hay bị hãm hại, Chủ tịch xã này cho biết.

Vụ việc đã được trình báo tới nhà chức trách và đang được làm rõ.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo