Xã hội

Phát hiện chủ tịch xã trẻ tuổi chết treo cổ tại vườn nhà

Ông Phan Văn Dương - Chủ tịch UBND xã Lương Hòa (huyện Giồng Trôm, Bến Tre) được người nhà phát hiện chết trong tư thế treo cổ trong vườn nhà.

Ông Nguyễn Văn Bé Sáu - chủ tịch UBND huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre cho biết ông Phan Văn Dương, chủ tịch UBND xã Lương Hòa (huyện Giồng Trôm) được người nhà phát hiện chết trong tư thế treo cổ trong vườn nhà vào chiều 13/3, theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ.

Ông Phan Văn Dương, sinh năm 1984, vừa nhận nhiệm vụ chủ tịch UBND xã Lương Hòa hơn nửa năm nay.

Trụ sở UBND xã Lương Hòa, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre, nơi ông Phan Văn Dương công tác - Ảnh: Tuổi Trẻ.

Ông Sáu cho biết do ông Dương chết đột ngột nên hiện công việc điều hành tại xã này được giao cho phó chủ tịch xã phụ trách.

“Trong một vài ngày tới, huyện ủy sẽ họp ban thường vụ lấy ý kiến để tìm người thay thế, đảm nhận chức vụ chủ tịch thay đồng chí Dương”, ông Sáu nói.

Chiều 13/3, người thân của ông Dương ra sau nhà để kiểm tra đàn dê thì phát hiện vị chủ tịch xã chết trong tư thế treo cổ. Ông Dương được cho là đã chặt cây gác lên cao rồi tìm đến cái chết sau khi cắt cỏ cho dê ăn, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Trao đổi với Zing.vn chiều 14/3, ông Võ Văn Phê, Bí thư Huyện ủy Giồng Trôm, cho biết không có dấu hiệu hình sự liên quan đến cái chết của ông Phan Văn Dương (32 tuổi), Chủ tịch UBND xã Lương Hòa. Cơ quan điều tra xác định cán bộ này treo cổ tự tử.

Theo ông Phê, ông Dương tự tử có thể vì trầm cảm và buồn chuyện gia đình bởi vài ngày trước vợ chồng có cự cãi.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp theo báo Tuổi Trẻ, Zing.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo