Pháp luật

Phát hiện đối tượng sử dụng ma túy đá, dị ứng nổi lên ở mặt

(DNVN) - Thông tin từ chỉ huy tổ công tác Y7/141 cho biết, vừa phát hiện một đối tượng đã có 1 án tù về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý, dùng ma tuý đá nhiều lần nên chấm dị ứng nổi lên ở mặt.

Trước đó, vào khoảng 14h50, ngày 13/2, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại Nghi Tàm - Yên Phụ tổ công tác Y7/141 Công an TP Hà Nội đã phát hiện một đối tượng tham gia giao thông có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác đã nhanh chóng ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Đối tượng Nguyễn Thanh Long tại cơ quan chức năng.

Qua quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi quần phía trước bên trái của người điều khiển giao thông có 1 túi nilon. Bên trong túi nilon có chứa các hạt tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá. 

Ngay sau khi phát hiện, thu giữ số ma túy đá nói trên, tổ công tác đã tiến hành lập biên bản và bàn giao cho công an phường Trúc Bạch để điều tra, xác minh và xử lý theo quy định của pháp luật.

Túi nilon có chứa các hạt tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá được tổ công tác phát hiện.

Tại công an phường Trúc Bạch, người điều khiển chiếc xe máy nói trên khai là Nguyễn Thanh Long, SN 1983 trú tại Đống Đa, Hà Nội. Long khai nhận các hạt tinh thể màu trắng nói trên là ma túy đá, được đối tượng mua về để sử dụng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

UY VŨ
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo