Xã hội

Phát hiện du khách Mỹ tử vong trong khách sạn tại Đà Nẵng

(DNVN) - Một du khách 78 tuổi người Mỹ bất ngờ tử vong khi cùng người thân vào khách sạn ở TP Đà Nẵng.

Theo tin tức trên báo Người lao động, vụ việc xảy ra tại khách sạn K.N (đường Nguyễn Tất Thành, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) vào rạng sáng 17/7. Nạn nhân là ông Willard Raymond Wirtse (78 tuổi, quốc tịch Mỹ).

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 17/7, người thân ông Willard Raymond Wirtse bất ngờ phát hiện ông Wirtse tử vong ngay trên giường nên đã báo cho chủ khách sạn và cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Thanh Khê đã đến hiện trường lập biên bản ghi nhận sự việc, đồng thời cho xe cấp cứu chuyển xác nạn nhân đi khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Liên quan đến vụ việc, thông tin trên báo Pháp luật TP HCM cho biết thêm, ông Willard đến Đà Nẵng du lịch cách đây 15 tháng. Sau một thời gian tạm trú ở đây, ông Willard  có mua một ngôi nhà ở phường Tam Thuận (Q.Thanh Khê). Mới đây, ông này đã bán nhà để chuẩn bị trở về quê nhà ở Mỹ.

Quá trình chờ làm thủ tục, ông Willard thuê một khách sạn gần nhà cũ để ở. Tuy nhiên, do ông này có nuôi chó mèo nên khách sạn không đồng ý.

Tối 16/7, ông Willard cùng bạn là ông Alan chuyển đến thuê phòng tại khách sạn KN. thì xảy ra sự việc nói trên.

Hiện Cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo