Xã hội

Phát hiện nam thanh niên dưới sông Đồng Nai sau 1 tuần mất tích

(DNVN) - Bạn gái và một số bạn làm chung cũng cho biết, sau lần gặp cuối vào thứ 3 tuần trước, Hiếu bỏ lại hết đồ đạc, giấy tờ ở phòng trọ và đi về hướng cầu Đồng Nai sau đó mất tích bí ẩn.

Tin tức trên báo CAND cho biết, sáng ngày 19/10 một số người dân đã hốt hoảng khi phát hiện 1 thi thể trôi trên sông Đồng Nai, đoạn thuộc phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai nên đã báo cơ quan chức năng.

Nên đọc

Lực lượng cứu hộ cứu nạn Đồng Nai đã vớt thi thể nạn nhân lên bờ để xác định danh tính và điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết.

Nạn nhân sau đó được xác định là Nguyễn Đức Hiếu 23 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi. Trên thi thể nạn nhân có 1 tấm hình kích thước 6x8cm chụp với 1 bạn gái có ghi tên Viên, 1 sim điện thoại và số tiền 120 ngàn đồng được gói trong 1 bịch nilon.

Thông tin từ người nhà chia sẻ trên báo Lao động cho hay, Hiếu đã tốt nghiệp Cao Đẳng kỹ thuật được hơn 1 năm và sống ở quận Thủ Đức, TPHCM. Bạn gái và một số bạn làm chung cũng cho biết, sau lần gặp cuối vào thứ 3 tuần trước, Hiếu bỏ lại hết đồ đạc, giấy tờ ở phòng trọ và đi về hướng cầu Đồng Nai sau đó mất tích bí ẩn.

Đến trưa 19/10 thì nhận được tin dữ thi thể của Hiếu đã được vớt lên từ sông Đồng Nai, cách cầu Đồng Nai khoảng 300m về phía hạ lưu. 

Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Trần Hoa
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo