Xã hội

Phát hiện người đàn ông chết bất thường trong quán cà phê

Chiều 19/3, tại một quán cà phê ở xã Tân Phước (thị xã La Gi), người dân phát hiện một người đàn ông chết trên võng chưa rõ nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện lúc16h ngày 19/3, tại quán cà phê H.N, trên đường Nguyễn Du, thôn Cam Bình, xã Tân Phước. Thời điểm trên, chủ quán cà phê H.N ra sau mới tá hỏa phát hiện người đàn ông đã chết trên võng từ bao giờ. 

Sự việc nhanh chóng được báo lên công an địa phương. Ngay khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng đã đến hiện trường lập biên bản, lấy lời khai ban đầu. 

Nạn nhân được xác định là anh Lê Phú (thường gọi An), 41 tuổi, ngụ tại thôn 4, xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân, báo Bình Thuận đưa tin.

Tại hiện trường, anh Phú nằm trên võng, phía sau quán cà phê H.N, phía dưới có một lon bò húc, nón bảo hiểm và xe máy để gần đó. Chủ quán cho biết, anh vào quán và tử vong lúc nào không biết.

Phát hiện người đàn ông chết bất thường trong quán cà phê. Ảnh: CA TP.HCM

Theo tìm hiểu của PV CA TP.HCM, người nhà nạn nhân cho biết, sáng nay, anh Phú đi biển Cam Bình chơi, đến trưa không thấy về, sau đó được tin báo anh Phú tử vong.

Một người bạn thân của nạn nhân cho hay, anh Phú làm nghề thợ hồ, chưa vợ, nhà nghèo, cha anh mới qua đời chưa đến 2 tháng, anh ít nhậu nhẹt, rượu chè. Theo nhận định ban đầu của nhiều người, anh Phú tử vong là do đột quỵ.

Gia đình không yêu cầu giám định pháp y, nên sau khi lấy lời khai từ hai phía và theo yêu cầu của gia đình, công an đã cho gia đình nhận thi thể về lo hậu sự.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo CA TP.HCM, Bình Thuận)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo