Xã hội

Phát hiện người đàn ông chết bí ẩn trên quốc lộ

(DNVN) - Sáng sớm ngày hôm nay (16/11), người dân khu vực phát hiện một người đàn ông nằm chết trên Quốc lộ 1A, đoạn qua quận Bình Tân, TP.HCM.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, vào khoảng 7h ngày hôm nay (16/11), người dân đi tập thể dục đã phát hiện một người đàn ông khoảng 50 tuổi nằm bất động trên Quốc lộ 1A, đoạn qua quận Bình Tân, TP.HCM. Lại gần kiểm tra, mọi người hoảng hốt khi thấy nạn nhân đã tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện một chiếc xe máy mang BKS: 51S3 – 6708 nghi là của nạn nhân nằm gần hiện trường.

Cơ quan công an điều tra vụ việc
Cơ quan công an điều tra vụ việc

Trước đó, vào chiều 15/11 người đàn ông này chạy xe máy BKS 51S3 – 6708 lưu thông trên Quốc lộ 1A hướng từ An Lạc về An Sương. Khi đến trước số nhà trên thì xảy ra va chạm với xe máy chạy cùng chiều khiến người đàn ông này cùng xe máy té xuống đường. Riêng xe máy xảy ra va chạm nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Sau tai nạn, nạn nhân vẫn còn tỉnh táo và nói chuyện được nên được người dân đưa vào lề đường nghỉ ngơi.

Báo Công an Tp HCM đưa tin, sau vụ tai nạn, một người đàn ông khác đã xuất hiện nhận là người thân của nạn nhân. Người này đã đi gọi xe taxi để chở nạn nhân đi cấp cứu, nhưng không quay lại.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo