Pháp luật

Phát hiện người phụ nữ lõa thể tử vong bên khe suối

Sau 2 ngày đi làm rẫy không thấy trở về, người dân bàng hoàng phát hiện thể chị M. không mặc quần áo ở khe suối thuộc xã Châu Thôn, huyện Quế Phong (Nghệ An).

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 14/7, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ không có quần áo ở suối thuộc xã Châu Thôn, huyện Quế Phong (Nghệ An).

Người phụ nữ này không mặc quần áo và không có giấy tờ tùy thân nên công an gặp khó khăn trong xác định danh tính, quê quán. Tuy nhiên đến chiều, người nhà nạn nhân đã đến nhận dạng và cung cấp thông tin đó là bà Hà Thị M. (52 tuổi, ở xã Nậm Nhoóng, huyện Quế Phong), báo PL TP.HCM đưa tin.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Hùng Cường

Theo tìm hiểu của PV báo Nghệ An, nạn nhân đi làm rẫy từ chiều ngày 12/7/2017 không thấy về. Chiều cùng ngày ở địa bàn có trận mưa lớn kéo dài làm nước các đoạn sông suối dâng cao rất nguy hiểm. Nguyên nhân cái chết được xác định là nạn nhân đi qua suối để về nhà thì bị lũ cuốn trôi.

Được biết, hoàn cảnh gia đình của nạn nhân rất bi đát, chồng nạn nhân là anh Vi Văn T. bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối. Gia đình có 5 người con, thuộc hộ nghèo của xã.

Hiện, Công an đã làm xong thủ tục và bàn giao xác của nạn nhân cho người nhà đem về tiến hành mai táng.​/.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo PL TP.HCM, Nghệ An)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo