Xã hội

Phát hiện thêm nhiều mảnh vỡ của máy bay CaSa-212

(DNVN) - Từ 10h40 đến 15h05 ngày 17/6, 5 tàu hải quân đã tìm được nhiều mảnh vỡ của máy bay CaSa-212.

Nguồn tin từ Bộ Quốc phòng cho biết, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Trung tướng Phan Văn Giang, Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, từ sáng sớm 17/6, khu vực tìm kiếm các nạn nhân của máy bay CaSa-212 và phi công Trần Quang Khải tiếp tục được mở rộng ra phía Đông, với sự tham gia của các lực lượng Không quân, Hải quân, Cảnh sát biển, Bộ đội Biên phòng, Quân khu 3 và tàu cá của ngư dân.

Trung tướng Phan Văn Giang tại hiện trường tìm kiếm được các mảnh vỡ của máy bay CaSa-212 gặp nạn.

Từ 10h40 đến 15h05, 05 tàu hải quân đã tìm được nhiều mảnh vỡ của máy bay CaSa-212. Trong ngày, Trung Quốc đã điều 6 tàu ở khu vực phía Đông đường phân định Vịnh Bắc Bộ để tham gia phối hợp với các lực lượng của Việt Nam tìm kiếm cứu nạn.

Chiều 17/6, tại Sở chỉ huy cứu hộ, cứu nạn đặt tại Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, Trung tướng Phan Văn Giang chủ trì cuộc họp nắm kết quả và tiếp tục triển khai công tác tìm kiếm, cứu nạn phi công, tổ bay trên chiếc Su-30MK2 và CASA 212.

Trung tướng Phan Văn Giang ghi nhận sự nỗ lực của các lực lượng tham gia tìm kiếm trong những ngày qua; đánh giá cao sự chỉ đạo kịp thời của Thành ủy Hải Phòng và các địa phương trong việc tổ chức lực lượng phối hợp tìm kiếm, cứu nạn. 

Tổng tham mưu trưởng chỉ đạo mở rộng phạm vi tìm kiếm tại khu vực máy bay CASA 212 gặp nạn và tiếp tục duy trì tìm kiếm tại khu vực máy bay Su-30MK2; tiếp tục tổ chức tìm kiếm cứu nạn ban đêm; tăng thêm tàu của cảnh sát biển ra tìm kiếm phía Tây Bạch Long Vĩ; sẵn sàng phối hợp với hàng không dân dụng và công ty trục vớt chuyên nghiệp, có trình độ cao để dò tìm hộp đen và trục vớt máy bay. 

Trung tướng Phan Văn Giang đặc biệt lưu ý các đơn vị tiếp tục làm tốt công tác phối hợp, hiệp đồng trong tìm kiếm, cứu nạn, đồng thời quan tâm bảo đảm tốt sức khỏe và bảo đảm an toàn cho các lực lượng tham gia tìm kiếm, cứu nạn. 

 

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo