Xã hội

Phát hiện thi thể chủ đầm tôm với nhiều vết đâm

(DNVN) - Chủ một đầm tôm ở Bạc Liêu được phát hiện đã tử vong trong tư thế nằm sấp, phía sau gáy có vết chém sâu và nhiều thương tích.

Tin tức từ TTXVN, ngày 3/7, Thiếu tá Trần Văn Vững, Phó Trưởng Công an phường 5, thành phố Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết, đơn vị đang phối hợp Công an thành phố, Công an tỉnh, cùng ngành chức năng khẩn trương điều tra nguyên nhân anh Trần Trung Hiếu, sinh năm 1978, ngụ tại khóm 8, phường 5, thành phố Bạc Liêu nằm chết trên bờ ao nuôi tôm.

Theo đó, trưa 3/7, chị Quyên (vợ anh Hiếu) phát hiện chồng mình chết ở bờ vuông tôm. Anh Hiếu bị đâm 2 vết ở cổ và chém 1 vết ở vai, báo Thanh niên đưa tin.

Chị Quyên cho biết, vài ngày qua, gia đình có đám tang nên anh Hiếu ngủ coi vuông tôm 1 mình. Trưa 3/7, chị gọi điện cho chồng nhưng không ai bắt máy. Khi ra vuông tôm, chị phát hiện chồng mình đã tử vong.

Hiện trường phát hiện chủ vuông tôm tử vong ở Bạc Liêu. Ảnh: Thanh Niên
Hiện trường phát hiện chủ vuông tôm tử vong ở Bạc Liêu. Ảnh: Thanh Niên

Sau khi nhận được thông tin sự việc, lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ án. Cảnh sát đã lấy lời khai những người có liên quan, khám nghiệm để điều tra nguyên nhân khiến anh Hiếu tử vong.

Theo thông tin ban đầu, cơ quan chức năng nhận định, nhiều khả năng hung thủ đã lẻn vào đầm tôm để ăn trộm, tuy nhiên sau khi bị phát hiện đã tiến hành sát hại chủ vuông tôm.

Người dân địa phương cho biết, chủ vuông tôm-anh Hiếu là một người đàn ông hiền lành, chăm chỉ làm ăn và chưa bao giờ to tiếng với hàng xóm.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo