Xã hội

Phát hiện thi thể nam nghi là chiến sĩ biên phòng bị lũ cuốn

Lực lượng cứu hộ vừa phát hiện một thi thể nam nghi là chiến sĩ biên phòng trên sông Âm, đoạn qua xã Giao An, Lang Chánh (Thanh Hóa).

Chiều nay (16-10), ông Nguyễn Ngọc Sơn, Chánh văn phòng UBND huyện Lang Chánh cho biết lực lượng chức năng vừa vớt một thi thể trôi trên sông Âm thuộc địa phận làng Chiềng Ang, xã Giao An, báo Pháp luật TP HCM thông tin.

Lực lượng chức năng địa phương phát hiện một thi thể không giấy tờ cá nhân nhưng  nghi là chiến sĩ bộ đội biên phòng Yên Khương (Ảnh Pháp luật TP HCM).

Theo đó, có khả năng đây là một trong hai chiến sĩ bộ đội biên phòng bị lũ cuốn trôi vào ngày 10-10 vừa qua nhưng do thi thể đang trong quá trình phân hủy nên không thể nhận dạng được do không có tư trang, giấy tờ cá nhân. Ông Sơn cho biết, cơ quan chức năng sẽ tiến hành giám định, xét nghiệm ADN để truy tìm danh tính của nạn nhân. 

Qua nhận dạng ban đầu của cơ quan chức năng, thi thể nạn nhân này có thể là thượng tá Cao Đăng Cường - chính trị viên đồn biên phòng Yên Khương (Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Thanh Hóa). Báo Tuổi trẻ cho biết.

Trước đó vào khoảng 18h 45' ngày 10/10, 2 cán bộ thuộc đồn Biên phòng Yên Khương gồm: Thượng tá Cao Đăng Cường (SN 1972) và Đại úy, Nguyễn Thành Chủng (SN 1975), trong khi đi phối hợp với xã Yên Khương hỗ trợ nhân dân địa phương phòng chống lũ lụt bất ngờ bị nước lũ cuốn trôi.

Sau 4 ngày tìm kiếm, chiều ngày 13/10, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện quân phục, ví và một số bộ phận của chiếc xe ô tô mà các cán bộ biên phòng đã đi. Vị trí phát hiện cách khu vực hiện trường hơn 2 km về phía hạ du. Số đồ dùng cá nhân trên được xác định là của Thượng tá Cao Đăng Cường, Chính trị viên đồn Biên phòng Yên Khương.

Hiện chính quyền các địa phương vẫn tiếp tục huy động lực lượng phối hợp với nhân dân các xã ven sông Âm triển khai tìm kiếm.

 

Nên đọc


Cao Lâm (tổng hợp theo báo Pháp luật Tp HCM, Tuổi Trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo