Xã hội

Phát hiện thi thể nam thanh niên trên sông sau 2 ngày đi đám cưới

T xin phép gia đình đi đám cưới người quen ở Phủ Lý, sau 2 ngày gia đình mất liên lạc thì bàng hoàng nghe tin thi thể nạn nhân nổi trên sông Đáy.

Vào khoảng 5h sáng ngày 25/7, tại khu vực cầu Châu Sơn thuộc địa phận phường Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý, nhiều người dân đi tập thể dục hoảng hồn phát hiện một thi thể người nằm úp mặt nổi trên sông đáy.

Ngay sau đó, người dân đã hô hoán nhau đồng thời báo lên cơ quan chức năng về sự việc trên. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường để vớt thi thể lên bờ, đồng thời khám nghiệm tử thi và tiến hành xác định danh tính nạn nhân, báo Pháp luật plus đưa tin.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để vớt thi thể lên bờ, đồng thời khám nghiệm tử làm rõ vụ việc.

Nạn nhân được xác định là T.V.T. (SN 2000), quê thôn Thịnh Đồng, xã Thanh Phong, huyện Thanh Liêm, Hà Nam.

Theo người nhà của nạn nhân cho biết, gia đình mất liên lạc với T. 2 ngày nay, đến sáng nay thì nghe tin dữ, báo Vietnamnet đưa tin.

Trước đó, vào chiều chủ nhật T. có xin phép gia đình đi dự đám cưới người quen tại Thịnh Châu, phường Châu Sơn. Đến đêm gia đình vẫn chưa thấy T. quay về mới tá hỏa đi hỏi thăm và tìm nhưng không thấy.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Pháp luật plus)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo