Quốc tế

Phát hiện thi thể nghi của Đại sứ Hy Lạp tại Brazil bị thiêu cháy

(DNVN) - Cảnh sát Rio de Janeiro đã phát hiện một thi thể trong chiếc xe hơi bị cháy đen có biển số trùng khớp với chiếc xe mà Đại sứ Hy Lạp tại Brazil Kyriakos Amiridis đã thuê sử dụng.

Đại sứ Hy Lạp tại Brazil Kyriakos Amiridis mất tích từ buổi tối ngày 27/12 sau khi mất liên lạc với ông. Chiếc xe đã được phát hiện trên đường dẫn đến khu đô thị Nova Iguaçu ở bang Rio de Janeiro. Theo tin của báo chí, ông đại sứ đã sử dụng mẫu xe Ford Ka.

Các nhà chức trách vẫn chưa thể khẳng định rằng, cảnh sát đã tìm thấy thi thể đại sứ. Thi thể nạn nhân đã được đưa đến Viện Pháp y tại Nova Iguaçu để các chuyên gia giám định. 

Hiện trường phát hiện thi thể trong chiếc xe bị thiêu cháy.


Theo đài truyền hình Brazil Globo TV, vào ngày mất tích, ông Amiridis đã hiện diện tại một căn hộ ở trung tâm Nova Iguaçu, ông đã gọi vợ mình, khi đó bà đang ở một siêu thị.

Phu nhân đại sứ Amiridis, công dân Brazil, đã nói với cảnh sát rằng, chồng bà đã nói ông sắp ra khỏi nhà, nhưng không nói đến nơi nào. Sau đó bà đã mất liên lạc với người chồng. Bà vợ đã thông báo với cảnh sát về việc chồng mình bị mất tích hai ngày sau cú điện thoại cuối cùng của ông.

Cảnh sát hiện đang không bác bỏ bất cứ giả thiết của những gì đã xảy ra, nhưng, theo lời điều tra viên Evaristo Magalhães của khu vực Baixada Fluminense, ít có khả năng đây là một vụ bắt cóc bởi vì đến nay không ai liên lạc với gia đình đại sứ đòi tiền chuộc.

Ông Kyriakos Amiridis đã giữ chức Tổng Lãnh sự của Hy Lạp ở Rio de Janeiro vào những năm 2001-2004, được bổ nhiệm làm đại sứ tại Brazil vào đầu năm 2016. Trước đó, ông là đại sứ ở Libya từ năm 2012 đến năm 2016. Sự nghiệp ngoại giao của ông Amaridis đã bắt đầu vào năm 1985.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo