Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen giữa cánh đồng

(DNVN) - Người dân thị xã Sơn Tây vừa phát hiện thi thể một người đàn ông cháy đen giữa cánh đồng, cách nhà nạn nhân vài trăm mét.

Theo tin tức trên báo VOV, vào khoảng 11h30 ngày 17/1, người dân thị xã Sơn Tây, Hà Nội bàng hoàng phát hiện người đàn ông chết cháy giữa cánh đồng. Sau đó, có hàng trăm người dân đến xem.

Nạn nhân được xác định là ông T. (56 tuổi, ở phố Quang Trung - nhà cách hiện trường vài trăm mét).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng kịp thời có mặt phong tỏa hiện trường, và báo cáo lên Công an thị xã Sơn Tây. Theo ghi nhận, nơi phát hiện thi thể là nơi bãi đất rộng, mọc nhiều cây dại, ít người qua lại. Nhiều người nhận định, có thể nạn nhân mới tử vong cách đây một ngày.

Phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen giữa cánh đồng
Phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen giữa cánh đồng

Trao đổi trên báo Người đưa tin, anh Hoàng Văn Hậu – người chăn trâu tại cánh đồng cho biết, khoảng 11h30, có một người đàn ông đi ăn cưới về đến địa điểm trên vệ sinh thì phát hiện xác chết. Sau đó, anh Hậu đến nơi thì thấy cơ thể ông T. bị cháy từ đầu tới lưng, cạnh hiện trường có can xăng và bật lửa.

Theo lời kể của anh Hậu, ông T. rời nhà đi từ 4h sáng cùng ngày, người nhà đi tìm khắp nơi nhưng không thấy.

Theo quan sát, tại hiện trường, ông T. chết giữa ruộng hoang, xung quanh có nhiều cây cối. Sự việc khiến nhiều người dân bàng hoàng, tuy vậy, một số người cho hay: Tại hiện trường không có đám cháy nào xảy ra nên tỏ vẻ hồ nghi.

Theo một cán bộ dân phòng cho biết, hiện người nhà đã đến hiện trường nhận diện thi thể. Được biết, ông T. ở phố Quang Trung, TX.Sơn Tây, nhà bán chim.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo