Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông nổi lập lờ trên sông Lam

(DNVN) - Người dân ven bờ sông Lam phường Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An đã hoảng hồn khi phát hiện thi thể một người đàn ông nằm úp, không mặc quần trôi dạt trên sông Lam.

Theo tin tức trên báo Lao động, vào khoảng 17h ngày 4/5, người dân địa phương khối 15, phường Bến Thủy, TP Vinh, tỉnh Nghệ An, hoảng hốt phát hiện một thi thể trôi trên sông Lam dạt vào bờ.

Thi thể được xác định là đàn ông, tầm khoảng 40 - 45 tuổi, mặc chiếc áo thun màu trắng, nhưng không thấy mặc quần, chết trong tư thế nằm úp xuống nổi lập lờ trên mặt nước.

Người dân liền báo cho cơ quan chức năng vớt thi thể nạn nhân bờ. Kiểm tra trên người nạn nhân không có giấy tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Thi thể người đàn ông xấu số được phát hiện trong tư thế nằm sấp trôi dạt vào bờ sông Lam. Ảnh: NLĐ
Thi thể người đàn ông xấu số được phát hiện trong tư thế nằm sấp trôi dạt vào bờ sông Lam. Ảnh: NLĐ

Theo người dân thì nạn nhân này không phải người địa phương. Mọi người suy đoán thi thể trôi từ thượng nguồn xuống.

“Phát hiện ra người đàn ông này nhưng không có giấy tờ tùy thân nên chúng tôi lập tức báo cho chính quyền địa phương để xác minh danh tính nạn nhân. Hi vọng người thân biết thông tin đến đưa thi thể về mai táng”, chị Nguyễn Thị Phúc, trú tại Phường Bến Thủy, một trong những người phát hiện ra thi thể trao đổi với PV báo Người đưa tin.

Hiện, các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc và xác định danh tính nạn nhân.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo