Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông phân hủy trên biển Đà Nẵng

(DNVN) - Trong lúc đi đánh bắt cá, 2 ngư dân ở Đà Nẵng bất ngờ phát hiện một thi thể đã phân hủy nên vớt đưa vào bờ.

Theo tin tức trên báo Người lao động, sáng 10/6, Cơ quan chức năng quận Sơn Trà (Đà Nẵng) vừa tiếp nhận và đưa thi thể 1 người đàn ông chưa rõ danh tính đến Trung tâm Pháp y TP Đà Nẵng để điều tra nguyên nhân cái chết.

Trước đó, khoảng 18 giờ chiều 9/6, khi đang đánh bắt hải sản trên vùng biển Đà Nẵng (cách bờ khoảng 20 hải lý), 2 ngư dân ngụ phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng bất ngờ phát hiện một thi thể người đàn ông đã bốc mùi hôi thối nên đã vớt lên thuyền thúng đưa vào bờ.

Theo quan sát, người đàn ông này cao khoảng 1,7 m, phía chân có một hình xăm rất lớn, trên người đang mặc một chiếc áo khoác màu xám, thi thể đã bị phân hủy nặng.

Thi thể người đàn ông bí ẩn được đưa vào bờ. Ảnh: Tri thức trẻ
Thi thể người đàn ông bí ẩn được đưa vào bờ. Ảnh: Tri thức trẻ

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà đã có mặt tại hiện trường. Qua kiểm tra sơ bộ thì người này chết đã nhiều ngày nên thi thể trương phình, bốc mùi hôi thối, khuôn mặt bị biến dạng nên chưa thể nhận diện được.

Thông tin trên báo Infonet cho biết thêm, khi được hỏi, liệu đó có phải là thi thể của nạn nhân bị chết trong vụ lật tàu Thảo Vân 2 mà các lực lượng chức năng chưa tìm ra hay không, nhiều người dân làng chài Phước Mỹ lập tức phản đối, khẳng định là không bao giờ có chuyện đó, mà đây có thể là thi thể của người nào đó bị rơi từ núi Sơn Trà xuống hoặc là từ ngoài biển tấp vào.

“Tôi là dân chài ở cái làng này nên tôi biết. Ngay cả trong mùa mưa bão, nếu có người chết trên sông Hàn hoặc từ thượng nguồn trôi xuống sông Hàn thì cũng không bao giờ trôi dạt ra phía Mũi Nghê, Hòn Chảo của bán đảo Sơn Trà cả, huống chi là mùa này!” – một ngư dân làng chài Phước Mỹ (giấu tên) cho biết trên Infonet.

Thi thể người đàn ông sau đó được đưa về bãi biển Mỹ Khê (đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà) và bàn giao cho cơ quan công an.

Hiện cơ quan điều tra đang thông báo tìm thân nhân nạn nhân cũng như điều tra nguyên nhân cái chết.

 

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo