Xã hội

Phát hiện vật lạ nghi vật liệu nổ được đặt giữa trung tâm TP. HCM

(DNVN) - Đến hơn 10h trưa 25/3, lực lượng chức năng đã di chuyển vật lạ tình nghi vật liệu nổ nguy hiểm khỏi hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, trước đó vào sáng cùng ngày, bảo vệ một garage trên đường Lý Thường Kiệt (P.8, Q.Tân Bình) mở cửa ra phát hiện một vật lạ có chóp tròn, màu xanh lá cây nghi là vật liệu nổ được đặt dưới gốc cây.

Ông Đỗ Đức Thiêm (65 tuổi, bảo vệ Công ty Sơn Quân Plastic), người phát hiện vật nghi giống bom cho biết: "Khoảng 4h sáng tôi mở cửa cho xe đổ rác thì phát hiện một vật giống hình đầu đạn để ngay gốc cây. Hốt hoảng tôi chạy vào trong. Đến lúc đổi ca khoảng 7h, tôi kể lại sự việc cho bảo vệ khác và người này đi trình báo công an".

Vật nghi là chất nổ trên vỉa hè đường Lý Thường Kiệt. Ảnh: báo Tri Thức Trực Tuyến.

Nhận tin báo, cơ quan công an cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan lập tức đến phong tỏa hiện trường để điều tra. Tuyến đường lưu thông từ Ngã tư Bảy Hiền về Q.10 được chặn lại để đề phòng hậu quả xấu có thể xảy ra. Các phương tiện giao thông được cơ quan chức năng hướng dẫn chuyển sang hướng lưu thông khác, theo báo Tri Thức Trực Tuyến.

Ngay sau đó, lực lượng công binh của quân đội cũng được cử đến để xử lý vật thể tình nghi vật liệu nổ. Đến 10 giờ, cơ quan chức năng đã di chuyển vật lạ tình nghi vật liệu nổ nguy hiểm khỏi hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo