Xã hội

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng uy hiếp tống tiền tình địch 200 triệu

Phát hiện vợ ngoại tình với ông T., Thanh liên tiếp nhắn tin, gọi điện uy hiếp, đe dọa ông T. phải chi ra 200 triệu đồng mới bỏ qua.

Ngày 5/11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TP. HCM cho biết, vừa bàn giao 2 nghi can Châu Hà Thanh (43 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) và Ngô Phi Hùng (28 tuổi, ngụ quận Tân Bình) cho Công an quận 10 để điều tra, xử lý về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”, theo tin tức trên báo Dân Trí.

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng uy hiếp tống tiền tình địch 200 triệu. Ảnh minh hoạ.

Tại cơ quan, Thanh khai nhận hành vi của mình. Theo đó, Thanh nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ tình cảm ngoài luồng với ông T. Biết điện số điện thoại của ông T nên Thanh liên tiếp gọi điện thoại, nhắn tin đe dọa ông T và yêu cầu ông này phải đưa 200 triệu đồng để đổi lại sự bình yên.

Trước việc bị Thanh uy hiếp, ông T giả vờ đồng ý sẽ đưa tiền, đồng thời trình báo cơ quan công an về sự việc.

Trưa ngày 2/11, Thanh rủ Hùng hẹn ông T. tại 1 quán cà phê Đ ở đường Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10 để đưa tiền. Dù biết hành vi của Thanh là sai trái nhưng do được hứa cho một số tiền nếu cưỡng đoạt thành công nên Hùng vẫn tham gia.

Đúng hẹn, ông T. đến quán cà phê đưa tiền cho Thanh và Hùng. Khi hai đối tượng này vừa nhận tiền thì bị các trinh sát của Phòng PC45 ập vào bắt giữ quả tang. Tại công an, hai đối tượng thừa nhận hành vi của mình, theo báo Công An TP. HCM.

Hiện Công an đang tiến hành điều tra mở rộng vụ việc.

 

Nên đọc
Thu Phương (Tổng hợp từ báo Dân Trí và báo Công An TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo