Xã hội

Phát hiện xác bé gái đang phân hủy trong bụi rậm, nghi bị mẹ vứt

(DNVN) - Nhiều người dân xã Tân Thành, huyện Phú Bình (Thái Nguyên) tá hỏa phát hiện một thi thể một bé gái khoảng 3 tuổi bị mẹ bỏ lại ở khu vực rậm rạp đang trong tình trạng phân hủy mạnh, nên báo cơ quan chức năng.

Tin tức cho hay, vào ngày 11/6, người dân ở xã Tân Thành, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên đã vô cùng sợ hãi khi phát hiện thi thể một bé gái đang trong quá trình phân hủy tại một bụi cây.

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng. Lực lượng công an sở tại đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường đồng điều tra, xử lý vụ việc. 

Danh tính cháu bé được xác định là Đỗ Thanh H (SN 2013, ở Yên Thế, Bắc Giang). Nơi ở của cháu bé giáp với xã Tân Thành (Phú Bình, Thái Nguyên). Mẹ cháu bé là Đỗ Thị T. (ở Yên Thế, Bắc Giang).

Khi được phát hiện, thi thể cháu bé đang trong quá trình phân huỷ. Ảnh BEAT.

Theo tin trên báo Infonet, ông Nguyễn Khắc Tuyên – Trưởng Công an xã Tân Thành, huyện Phú Bình, Thái Nguyên cho biết: “Thi thể cháu bé được người dân phát hiện hôm 11/6 trong tình trạng khó xác định do đang bị phân hủy.

Qua làm việc với chị Đỗ Thị T. được biết chị này đã bỏ cháu lại từ hôm 2/6, tức là đến thời điểm cháu bé được phát hiện thì đã nằm ở đây được 10 ngày. Do đây là một khu vực hẻo lánh, ít người qua lại nên không ai hay biết”.

Có thông tin cho rằng chị T. mẹ cháu bé ra tay sát hại cháu rồi phi tang vào bụi rậm, ông Tuyên nói: “Đến lúc này, thi thể cháu bé trong quá trình phân hủy nên qua sơ bộ khám nghiệm ban đầu chúng tôi không xác định được cái chết của cháu có tác động từ bên ngoài hay không và thông tin chị T. nói rằng cháu bị ốm chết là đúng hay sai”.

Tuy nhiên, theo ông Tuyên, cả cháu bé xấu số và người mẹ đều không sinh sống ở địa phương nên chính quyền không nắm rõ về hai người này. Hiện tại toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên công an huyện Phú Bình, việc xác định nguyên nhân cái chết của cháu bé sẽ do cơ quan cảnh sát điều tra tiến hành và công bố.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo