Xã hội

Phát hiện xác chết người đàn ông sau 3 ngày trốn viện

Sau 3 ngày rời khỏi bệnh viện, người dân bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông được phát hiện đang trong quá trình phân hủy...

Sáng 19/8, tại khu phố Tân Vĩnh, phường Đông Lương (TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) người dân phát hiện một thi thể người đàn ông (mặc quần lửng, áo xanh, tóc đã bạc) đang trong quá trình phân hủy, theo tin tức trên báo Dân Việt.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy. Ảnh: Dân Việt.

Nhận tin báo, lực lượng Công an phường Đông Lương, TP.Đông Hà và Công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Thi thể được xác định là ông Hoàng Văn Mua (SN 1949, trú thôn Thủy Trung, Vĩnh Trung, Vĩnh Linh, Quảng Trị).

Camera an ninh của một hộ dân ghi nhận ông Mua trên cố trèo qua một hàng rào thép B40 nhưng không được, sau đó gục xuống và lịm đi.

Trước đó, ông Mua đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, sau đó bệnh viện phát đi thông báo tìm bệnh nhân Hoàng Văn Mua, rời bệnh viện vào tối 16/8, theo tin tức trên báo VOV.

Ông Lê Hải Đăng, Chủ tịch UBND phường Đông Lương, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị xác nhận: “Người nhà không có nhu cầu khám nghiệm thi thể. Người đàn ông này nằm điều trị trong bệnh viện và đi lang thang ra ngoài mới xảy ra chuyện như vậy. Chúng tôi đã báo công an thành phố tìm kiếm mấy ngày qua”.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VOV, Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo