Xã hội

Phát hiện xác người đàn ông nghi chết rét dưới cống

(DNVN) - Đi cắt cỏ vào buổi sáng, một dân đã vô cùng hốt hoảng khi phát hiện thi thể một người đàn ông dưới cống.

Theo tin tức từ báo CAND, vào khoảng 8h ngày 25/1, tại khu vực cống Kỳ Lân, địa bàn phường Tân Thành, TP. Ninh Bình, người dân đi cắt cỏ đã bất ngờ phát hiện thấy thi thể một người đàn ông nằm dưới cống.

Lực lượng Công an khám nghiệm thi thể người đàn ông xấu số. Ảnh: CAND.

Nhận được tin báo, Công an TP. Ninh Bình đã tới hiện trường, đưa thi thể người đàn ông này lên bờ. Bước đầu cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, chết trong tư thế nằm nghiêng, trên người không có thương tích.

Theo nguồn tin từ báo Vietnamnet, do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được tên tuổi, quê quán của nạn nhân.

Theo Đại tá Tống Mạnh Hùng - Trưởng công an TP. Ninh Bình, qua khám nghiệm cho thấy trên người nạn nhân không có thương tích và cũng không có bất cứ dấu hiệu bất thường gì.

Nhiều khả năng nạn nhân bị chết rét. Cũng theo đại tá Hùng, đây là một người lang thang, có biểu hiện không bình thường về thần kinh.

Hiện công an TP. Ninh Bình đang tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định danh tính nạn nhân và điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo