Quốc tế

Phát ngôn viên Nhà Trắng từ chức, Trump "vừa đấm vừa xoa"

(DNVN)-Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có phản ứng bất ngờ trên Twitter ngay sau khi phát ngôn viên Nhà Trắng Sean Spicer vì không đồng ý với quyết định bổ nhiệm giám đốc truyền thông của ông Trump.

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã cam kết với cựu phát ngôn viên Nhà Trắng của ông, Sean Spicer, có một tương lai tươi xán lạn sau khi vị phát ngôn viên này đệ đơn từ chức vào ngày 21/7.

"Ông Sean Spicer là một người tuyệt vời - người đã lạm dụng quá mức thông tin giả mạo, tuy nhiên tương lai của ông ấy sẽ sáng sủa", Tổng thống Trump viết trên Twitter.

Phát ngôn viên Nhà Trắng Sean Spicer từ chức. (Ảnh AP)

Ông Spicer từ chức sau 6 tháng đảm nhận công việc của một thư ký báo chí và phát ngôn viên Nhà Trắng, bảo vệ Tổng thống Trump trước những sức ép từ giới truyền thông sau những phát ngôn gây tranh cãi của người đứng đầu nước Mỹ.

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump thông báo về việc bổ nhiệm ông Anthony Scaramucci làm giám đốc truyền thông Nhà Trắng, thay thế người tiền nhiệm Mike Dubke từ chức hồi tháng 5, ông Spicer đã đệ đơn từ chức.

Ông Spicer được cho là vẫn ở lại Nhà Trắng trong thời gian chuyển tiếp cho đến hết tháng 8 tới. Giám đốc phụ trách truyền thông Anthony Scaramucci thông báo bà Sarah Sanders sẽ là phát ngôn viên Nhà Trắng mới trong một cuộc họp báo vào ngày 21/7.

Nên đọc
Thu An (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo