Pháp luật

Phi công trẻ giết người tình có chồng: Những tình tiết đáng lưu ý

(DNVN) - Sau khi ra tay sát hại người tình không thương tiếc, "phi công trẻ" đã tạo hiện trường giả để đánh lạc hướng của cơ quan công an. Tuy vậy, hắn vẫn không thoát khỏi vòng lao lý.

Ngày 14/10, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố đối tượng Lê Văn Tú (24 tuổi, ở Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) về hành vi giết người.
Tú là nghi phạm sát hại đồng nghiệp cùng công ty là chị Vũ Thị Ngọc H (31 tuổi, ở phường Ninh Sơn, TP.Ninh Bình).
Tại Công an tỉnh Ninh Bình, Lê Văn Tú khai trong thời gian quan hệ tình cảm với chị H đã được xin vào làm cùng công ty, giúp đỡ tiền thuê nhà. Gần đây, bị người tình đòi chia tay, hắn nhiều lần níu kéo nhưng bất thành.

Nghi phạm tại cơ quan công an. 

Trưa 11/10, Tú đến nhà người tình để hàn gắn song tiếp tục bị từ chối. Bực tức hắn chạy lên tầng hai lấy đoạn dây thừng trói và định thắt cổ người phụ nữ và đã bị chống cự quyết liệt. 

Siết cổ chị H đến bất tỉnh, Tú lấy dao cắt ven tay nạn nhân tạo hiện trường giả một vụ tự sát. Hắn lên tầng hai để tự tử bằng cách này nhưng đau quá đã dừng lại. Khi bỏ trốn, Tú mang theo xe máy của nạn nhân. Theo tin tức trên báo Đất Việt. 

Trong quá trình lần trốn, “phi công trẻ” Lê Văn Tú đã chạy xe máy đến bể xả của một trạm bơm huyện Ứng Hòa, Hà Nội). Tại đây, y mở cốp lấy 70.000 đồng và giấy tờ xe của nạn nhân sau đó đẩy chiếc xe xuống bể xả phi tang. Từ đây, Tú tiếp tục đi vào Động Tiên Sơn (huyện Mỹ Đức, Hà Nội) ngủ trốn ở đây. 

Đến khoảng 11h30 ngày 13/10, khi đang trở về nhà ở Hà Nam, Tú bị cơ quan công an đưa về làm việc. Nghi phạm đã khai nhận toàn bộ hành vi gây án của mình. Theo tin tức trên VOV. 

Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo