Pháp luật

"Phi công trẻ" mổ bụng, hiếp dâm thi thể người tình vì gọi tên chồng cũ

(DNVN) - Nổi giận vì người tình gọi tên chồng cũ trong lúc ân ái, gã "phi công trẻ" đã mổ bụng, hiếp dâm tử thi nạn nhân khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ tột cùng.

Theo thông tin vụ việc, vào sáng ngày 19/9, Fidel Lopez (24 tuổi) đã gọi điện cho dịch vụ cấp cứu thông báo về tình trạng khó thở của cô bạn gái là  Maria Nemeth (31 tuổi) tại căn hộ  thành phố Sunrise, Florida (Mỹ).

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã khẩn trương đến hiện trường để giúp đỡ nạn nhân. Tuy vậy, khi bước chân vào trong căn hộ thì lực lượng cấp cứu pháp hiện nạn nhân đã tắt thở, trong căn hộ có nhiều vết máu tanh. 

Hình ảnh của hung thủ và nạn nhân trước khi xảy ra sự việc đáng tiếc.
Hình ảnh của hung thủ và nạn nhân trước khi xảy ra sự việc đáng tiếc.

Quá trình điều tra, lực lượng cảnh sát phát hiện Fidel Lopez có nhiều hành động bất thường nên đã bắt giữ để phục vụ điều tra. Tại cơ quan điều tra, ban đầu Fidel Lopez cho rằng mình không liên quan đến cái chết của cô bạn gái. Tuy nhiên, trước những điều tra viên lão luyện, Fidel Lopez đã thừa nhận mọi hành vi sát hại bạn gái. 

Theo Fidel Lopez, trong lúc anh ta cùng bạn gái đang ấn ái thì người tình bất ngờ gọi tên chồng cũ khiến anh ta rất tức giận. Không kiềm chế được bản thân, người đàn ông này đã đập phá đồ đạc trong nhà, rạch bụng nạn nhân, khi đó đang trong tình trạng bất tỉnh. Ghê rợn hơn, gã bạn trai mất nhân tính còn xâm hại xác chết của Nemeth. Sau đó, hắn gọi điện thông báo về việc bạn gái đang bất tỉnh, cần sự giúp đỡ. 

Được biết, nạn nhân là người đã có chồng nhưng có trục trặc trong hôn nhân. Khi mâu thuẫn vợ chồng xảy ra, cô gái này đã về sống với Lopez như vợ chồng một thời gian thì bị chính nhân tình trẻ này ra tay sát hại. 

Hiện cảnh sát đang giam giữ Lopez để làm rõ hành vi giết người, khả năng người đàn ông này phải đối mặt với tội danh giết người cấp độ 1.

 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo