Quốc tế

Phiến quân Syria huyết chiến ở Daraa, các tay súng chết như ngả rạ

(DNVN) - Các chiến binh Jaysh Khalid ibn al-Walid liên kết với nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đánh bom xe nhắm vào nhóm phiến quân đối thủ ở Daraa, mở màn cho trận tử chiến đẫm máu.


Khói bốc lên từ cuộc chiến của những phiến quân đối đầu nhau ở Daraa, phía tây nam Syria. Ảnh AMN.

Các phương tiện truyền thông liên kết với IS đã công bố ảnh trận huyết chiến giữa các nhóm phiến quân ở Daraa (phía tây nam Syria) khiến ít nhất 80 tay súng thương vong. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Syria tuyên bố giải phóng hoàn toàn Nam Damascus, Tổng thống Mỹ hoan nghênh Triều Tiên đình chỉ các vụ thử hạt nhân

Các chiến binh liên kết với IS đã thực hiện 1 vụ tấn công bằng xe bom trước.

Theo đó, các chiến binh Jaysh Khalid ibn al-Walid đã sử dụng một xe bom để tấn công một nhóm đối thủ. Sau vụ đánh bom, các chiến binh Jaysh Khalid ibn al-Walid nhanh chóng tổ chức cuộc tấn công dữ dội chống lại nhóm Quân đội Syria tự do gần khu vực Yarmouk Basin. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Nga công khai “bơm máu” cho Syria, Mỹ âm mưu "độc chiếm" thị trường vũ khí thế giới

Vụ tấn công được cho khiến ít nhất 80 tay súng thương vong.

Kết quả là các lực lượng liên kết với IS chiếm được một số lượng lớn các thị trấn và làng mạc từ tay Quân đội Syria tự do nhưng sau đó vẫn bị đánh bật ra. Tuy nhiên, truyền thông liên kết với IS nói rằng, vụ tấn công của chúng đã tiêu diệt được 35 chiến binh đối thủ và làm bị thương 42 tay súng khác. 

 

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Nên đọc
Việt Trần (theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo