Điểm nóng

Phiến quân thánh chiến tấn công dữ dội ở Bắc Latakia, 6 binh sĩ Syria thiệt mạng

(DNVN)-Lực lượng nổi dậy thánh chiến đã tiến hành một cuộc chiến dữ dội ở phía Bắc Latakia hồi cuối tuần qua, làm 6 binh lính Syria thiệt mạng.

Theo hãng tin AMN, dẫn đầu bởi nhóm khủng bố Harras ad-Dine liên hệ với Al-Qaeda, lực lượng nổi dậy thánh chiến đã tấn công các vị trí của quân đội Syria bên trong khu vực Ard Al-Wata thuộc Jabal Al-Akrad vào ngày 03/6. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Iran quyết không rút quân khỏi Syria, Trung Quốc chế tạo vũ khí laser diệt UAV

Ảnh minh họa. (Nguồn AMN)

Cuộc tấn công của phiến quân thánh chiến đã khiến 6 binh lính Syria thiệt mạng. Ngoài ra, các tay súng khủng bố Harras ad-Dine còn chiếm giữ tất cả vũ khí của binh lính Syria. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Mỹ ra điều kiện dỡ bỏ lệnh rừng phạt Triều Tiên, Chủ tịch EC “tố” Mỹ gây bất lợi cho hòa bình thế giới

Harras ad-Dine là một nhóm thánh chiến mới được thành lập. Harras ad-Dine là một nhánh của lực lượng Al-Qaeda hoành hành ở Syria. 
Nhiều tay súng của nhóm thánh chiến này được cho là người nước ngoài và trước đây là thành viên của nhóm Mặt trận Al-Nusra. 

>>Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Palestine đe dọa Mỹ “sẽ phải trả giá đắt”, chương trình tên lửa của Iran chỉ nhằm mục đích tự vệ

Nên đọc
Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo