Pháp luật

Phó Ban tuyên giáo Đảng ủy khối doanh nghiệp Cần Thơ bị bắt

Đang nhận tiền "chạy việc" tại quán cà phê, ông Đoàn Sắc Son - Phó Ban tuyên giáo Đảng ủy khối Doanh nghiệp TP Cần Thơ - bị lực lượng an ninh bắt giữ.

Ông Son là phó ban tuyên giáo Đảng ủy khối doanh nghiệp TP Cần Thơ. Ảnh: Cửu Long.

 

Ngày 3/3, ông Nguyễn Phước Hòa - Chánh văn phòng Đảng ủy khối doanh nghiệp TP Cần Thơ - cho biết ông Đoàn Sắc Son (43 tuổi, Phó Ban Tuyên giáo, Cơ quan Đảng ủy khối Doanh nghiệp Cần Thơ) đã bị Công an TP Cần Thơ bắt về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại một quán cà phê trên địa bàn phường An Phú, quận Ninh Kiều.

Ông Sơn được cho là đã lợi dụng việc một bệnh viện lớn đang tuyển người để lừa "chạy việc" cho người có nhu cầu với giá 100 triệu đồng. Sau khi vào làm tại bệnh viện một thời gian, người này biết mình được bệnh viện nhận là do thi đậu chứ không phải lo tiền. Bị ông Sơn hối thúc chuyện đưa tiền chung chi, người này đã tố cáo với công an.

Sau khi ông Sơn bị bắt ngày 2/2, cơ quan an ninh điều tra đã có văn bản gửi Đảng ủy khối Doanh nghiệp về việc tạm giam ông này trong thời gian 3 tháng để điều tra. Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra, Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã ký quyết định đình chỉ sinh hoạt Đảng, đình chỉ công tác đối với ông Sơn.

Ông Hòa cho biết thêm ông Sơn từng là đại úy quân đội chuyển ngành sang làm tại Công ty Sadico Cần Thơ. Đến nay, ông có 8 năm công tác tại Cơ quan đảng ủy khối doanh nghiệp, trong đó 3 năm đảm nhiệm chức vụ phó ban tuyên giáo.

Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Vnexpress
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo