Xã hội

Phó Chủ tịch huyện quan hệ bất chính ở Hà Nam: Cả huyện bất ngờ

Liên quan đến vụ việc Phó Chủ tịch UBND huyện Duy Tiên (Hà Nam) bị tố có quan hệ bất chính với một thiếu nữ 9X tên H., nhiều cán bộ làm việc trong UBND huyện tỏ ra bất ngờ.

Ngay sau khi các báo đăng tải bài viết: "Hà Nam: Phó Chủ tịch huyện quan hệ bất chính với thiếu nữ 9X”, phản ánh nội dung vụ việc ông Trần Khanh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND huyện Duy Tiên (Hà Nam) bị chị Nguyễn Thị Thu H. (SN 1990, Cầu Giấy, Hà Nội) tố có quan hệ ngoài luồng, “sống như vợ chồng” trong thời gian dài. Trong đó, ông Tuấn có bắt chị H. đi phá thai. Ông Tuấn cũng đã thừa nhận vụ việc.

 

Nhiều cán bộ đảng viên của UBND huyện Duy Tiên bất ngờ trước thông tin vụ việc

Chiều ngày 16/8, các PV đã có mặt tại trụ sở UBND huyện Duy Tiên để ghi nhận thông tin vụ việc. Một Phó Chánh văn phòng UBND cho biết, khoảng 12h trưa ngày 16/8 mới nắm bắt thông tin về vấn đề này. Vị này tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin về việc ông Tuấn có quan hệ với chị H.. “Anh Tuấn làm Phó Chủ tịch huyện được hai khóa, phụ trách mảng công thương nghiệp. Chúng tôi cũng khá bất ngờ trước thông tin này", vị Phó Chánh văn phòng chia sẻ.

Ông Trần Hạng Vũ, Phó Chánh văn phòng Huyện ủy Duy Tiên cũng tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin PV trao đổi. Tuy nhiên, ông Vũ cho biết, mọi thông tin phát ngôn cho báo chí cần liên hệ với đồng chí Chánh Văn phòng Huyện ủy. Vị này cho biết thêm, đồng chí Bí thư huyện ủy đang đi công tác Nam Định.

Ông Phạm Huy Hoàng, Chánh văn phòng UBND huyện Duy Tiên cho biết, ông cũng mới biết thông tin mà báo chí đăng tải và khá ngạc nhiên.

 Ông Phạm Huy Hoàng, Chánh văn phòng UBND huyện Duy Tiên trao đối với PV

Ông Hoàng cho biết thêm, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đang đi học tại Hải Phòng và ông Tuấn hiện là người được giao điều hành mọi hoạt động của UBND huyện. Sáng nay đồng chí Tuấn đi họp trên tỉnh, chiều này chủ trì một cuộc họp ở huyện.

"Vụ việc sẽ được bộ phận văn phòng tổng hợp vào báo cáo với đồng chí Chủ tịch huyện. Sau đó, theo chức năng nhiệm vụ, đồng chí Chủ Ông Trần Khanh Tuấn thừa nhận, khoảng giữa năm 2013, ông tình cờ quen một phụ nữ có tên H., sau đó hai người nhắn tin qua lại rồi dần mối tình nhem nhóm khiến cả hai thường xuyên gặp gỡ, quan hệ như vợ chồng.

 

Ông Tuấn cũng cho biết, qua lại được 2 năm, ông nhận thấy việc mình làm đã sai và nhiều lần có ý định chấm dứt mối quan hệ này, nhưng vẫn không thể.

Trước đó, trong nội dung trình bày với PV , chị Nguyễn Thị Thu H. (SN 1990, Cầu Giấy, Hà Nội) tố cáo, ông Tuấn dù đã có vợ con, hiện đang giữ cương vị lãnh đạo của UBND huyện Duy Tiên (Hà Nam), nhưng ông đã có quan hệ ngoài luồng với chị trong nhiều năm.

Theo chị H., khoảng giữa năm 2013, khi đó chị còn làm cho một công ty chuyên về xuất khẩu lao động trên địa bàn tỉnh Hà Nam, bất ngờ trong một buổi tiệc chị có quen ông Tuấn. Sau đó hai người nảy sinh tình cảm và thường xuyên qua lại quan hệ như vợ chồng.

Đáng nói, theo lời chị H., khoảng giữa năm 2015, chị phát hiện mình đã có thai với ông Tuấn. Thế nhưng, sau khi nhận được tin, ông Tuấn đã yêu cầu chị phá thai nhi 7 tuần tuổi.

Trao đổi với PV, ông Trần Khanh Tuấn thừa nhận, có việc yêu cầu chị H. phá thai. Ông Tuấn cũng cho biết, việc quan hệ ngoài luồng với chị H. đã được ông thú nhận với vợ con.

 

Nên đọc


Theo Báo Người Đưa Tin
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo