Xã hội

Phó chủ tịch nước trao Huân chương lao động hạng nhất cho VCCI

Sáng 19/9, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng.

Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao Huân chương lao động hạng nhất cho VCCI

Thay mặt Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho VCCI, Phó Chủ tịch nước  Nguyễn Thị Doan đánh giá trong thời gian qua, VCCI đã nỗ lực không ngừng, trở thành cầu nối quan trọng giữa Nhà nước và cộng đồng doanh nghiệp, cùng hướng tới mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội đất nước.

 
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc nhấn mạnh với vai trò là tổ chức quốc gia đại diện, bảo vệ quyền lợi, hỗ trợ và xúc tiến cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong các lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và quan hệ lao động, VCCI đã nỗ lực không ngừng, trở thành cầu nối quan trọng giữa Nhà nước và doanh nghiệp cùng hướng tới mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội đất nước.
 
Đối với đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân, trong bối cảnh hiện nay, hơn lúc nào hết cần tranh thủ thời cơ, nắm bắt các quan hệ thị trường, cung-cầu, hợp tác, cạnh tranh để phát triển. Muốn vận dụng đúng, sáng tạo các quy luật kinh tế trong kinh doanh, phải không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ quản lý, mức độ tinh thông nghề nghiệp để có thể ứng phó với mọi tình huống.
 
Trao đổi với phóng viên, ông Vũ Tiến Lộc cho biết phần thưởng cao quý mà VCCI được Chủ tịch nước trao tặng hôm nay là niềm vinh dự to lớn, là sự ghi nhận đối với quá trình nỗ lực mới, những đóng góp của tất cả các hội viên, cán bộ, công nhân viên VCCI trong 5 năm qua.
 
Cũng trong dịp này, VCCI cùng các hiệp hội doanh nghiệp tổ chức "Diễn đàn Doanh nhân Việt Nam 2014" với sự tham gia của đại diện các cơ quan Nhà nước, các tổ chức nghiên cứu, các tổ chức quốc tế và đông đảo các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp trong cả nước.
Như Trâm - Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo