Pháp luật

Phó công an xã bị “tố” vào tận nhà sàm sỡ nữ sinh lớp 9

Theo nạn nhân, sau khi xin số điện thoại không được, Phó Công an xã Thạnh Quới (huyện Long Hồ, Vĩnh Long) đã bất ngờ xông vào ôm, sờ mó nhiều nơi nhạy cảm trên người nữ sinh lớp 9.

Thông tin vụ việc Phó Công an xã bị "tố" sàm sỡ nữ sinh được Tuổi Trẻ cho hay, ngày 24/5, gia đình em Nguyễn Thị Hoa (tên đã thay đổi, học lớp 9 ở xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi đơn tố cáo ông Trần Chí D. (44 tuổi) - Phó công an xã Thạnh Quới có hành động ôm ốp, sờ mó em Hoa. 

Kể lại sự việc với PV, em Hoa cho biết, trưa ngày 10/5, bên nhà hàng xóm có đám cưới, mở nhạc rất lớn, bố của em có dự tại đám cưới này, còn mẹ em làm công nhân ở khu công nghiệp nên em chỉ ở nhà một mình. Tuy nhiên, sau khi bố đi đám cưới xong định về nghỉ ngơi thì ông D. sang nhà rủ đi nhậu tiếp.

Nữ sinh lớp 9 kể lại sự việc bị Phó công an xã sàm sỡ. Ảnh: Tuổi Trẻ.

“Khoảng 5 phút sau, ông D. quay lại nhà xin số điện thoại của con, con nói không có số thì ông ấy nói lấy số của ông để có gì hẹn đi nhà trọ", Hoa kể.

Khoảng 10 phút sau, ông D. bất ngờ ôm, sờ mó nhiều nơi nhạy cảm trên cơ thể Hoa. Lúc này, do quá hoảng sợ nên Hoa lấy hết sức đạp ông D. ra ngoài, đồng thời vừa bỏ chạy vừa la lớn. Do nhạc đám cưới to quá nên không ai nghe thấy tiếng Hoa kêu la.

Theo người thân của nạn nhân tố bị công an xã sàm sỡ, chiều ngày hôm sau, ông D. và một số người hàng xóm sang xin lỗi và nói do say rượu.

Đến ngày 22/5, công an xã Thạnh Quới đã mời Hoa cùng cha ruột đến viết tường trình đồng thời chuyển toàn bộ hồ sơ vụ sàm sỡ nữ sinh lên công an huyện Long Hồ thụ lý. Liên quan đến vụ việc, Nguyễn Đăng Khoa - Chủ tịch UBND xã Thạnh Quới, cho biết, công an đã bắt đầu điều tra, làm rõ và người bị tố cáo vẫn công tác bình thường.

Nên đọc
Theo Kiến thức
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo