Xã hội

Phó GĐ Sở gây tai nạn kinh hoàng đột ngột nghỉ hưu

Chỉ vài ba ngày sau khi gây ra vụ tai nạn kinh hoàng khiến 1 người chết, 3 người bị thương nặng, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lâm Đồng đã đột ngột được nhận quyết định nghỉ hưu.

(kienthuc) Tin từ Sở Nội vụ Lâm Đồng cho biết ông Mai Nam Dương sẽ chính thức nghỉ hưu kể từ ngày 1/6/2013.

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng trên, đại tá Nguyễn Đình Long, trưởng công an TP. Đà Lạt cho biết, đã đưa chiếc xe ô tô con hiệu KIA do ông Dương điều khiển gây tai nạn đi giám định. Sau khi có kết quả, cơ quan này sẽ ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Dương.

Bước đầu, cơ quan công an xác định nồng độ cồn của ông Mai Nam Dương đo được sau khi gây tai nạn là trên 0,6 miligam/lít khí thở, vượt ngưỡng cho phép quá cao. Nguyên nhân khiến ông ta may mắn thoát chết trong vụ tai nạn kinh hoàng này là khi xảy ra sự cố túi khí trong chiếc xe đã bung ra kịp thời khiến chủ nhân chỉ bị chấn thương nhẹ.

 

 

 

Một trong 3 nạn nhân của vụ tai nạn.



Tuy nhiên, hậu quả của vụ tai nạn thì vô cùng nghiêm trọng. Anh Trương Văn Hiến (48 tuổi, ngụ tại đường 3 tháng 2, TP. Đà Lạt) tử vong tại chỗ. 3 người khác bị thương nặng đang được cấp cứu tại khoa Hồi sức – Chống độc, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

 

 

Khắc Lịch

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo