Xã hội

Phó giám đốc BIDV Long An chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

(DNVN) - Không thấy lãnh đạo đi làm sau kỳ nghỉ lễ, các nhân viên ngân hàng BIDV Long An đến nhà tìm và phát hiện sếp đã chết trong tư thế treo cổ.

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, sáng 19/4, các nhân viên ngân hàng Đầu tư phát triển (BIDV) chi nhánh Long An phát hiện ông Đặng Văn Thiên T. - 41 tuổi, phó giám đốc BIDV Chi nhánh Long An đã chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở cư xá P.3, TP. Tân An tỉnh Long An. Do tử thi đang trong giai đoạn phân hủy nên quanh khu vực hiện trường đều có mùi hôi.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP HCM
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP HCM

Trao đổi trên báo Thanh niên, ông Trần Văn Đon, Chủ tịch UBND P.3, TP. Tân An (Long An) cho biết: Do hai ngày nay không liên lạc được với ông T.), sáng hôm nay thứ ba cũng không thấy ông đi làm lại sau ngày nghỉ lễ nên các nhân viên đã đến nhà riêng tìm ông. Thấy cửa khóa trái và có mùi hôi, những nhân viên này đã báo cho cơ quan chức năng.

Cha mẹ vợ của ông T. cho biết, hiện tại vợ và con ông này vẫn đang đi du lịch. Theo thông tin từ gia đình thì lần gặp cuối cách đây hai ngày, họ vẫn không thấy ông Thư có biểu hiện gì bất thường.

Những người hàng xóm cho biết, sáng 17/4 vẫn còn thấy ông T. ngồi ăn sáng, sau đó thấy nhà ông T. khóa cửa nên tưởng ông T. đi làm.

Hiện cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo