Pháp luật

Phó trưởng công an xã bị tố xâm hại thiếu nữ đến mang thai

(DNVN) - Một vị phó trưởng công an xã vừa bị tố nhiều lần đe dọa, bắt ép thiếu nữ 16 tuổi đến nhà để giở trò đồi bại, dẫn đến mang thai...

Theo tin tức trên báo VnExpress, Thượng tá Phạm Quang Thiện (Trưởng công an huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đang làm rõ việc ông Đỗ Tiến Đ. (33 tuổi, Phó trưởng Công an xã Lý Học) bị tố cáo nhiều lần cưỡng bức khiến cô gái tên H. (16 tuổi) có thai 7 tháng.

Thời điểm gia đình nạn nhân gửi đơn, 6 ngày trước, ông Đ. bất ngờ xin nghỉ việc đi chữa bệnh đau dạ dày, rồi đi vào một tỉnh trong phía Nam. Chính quyền cho hay nhiều lần liên hệ với ông này nhưng không có hồi âm. Hiện, Công an huyện Vĩnh Bảo đã xác định được địa điểm ông Đ. đang ở. 

Ảnh minh họa.

"Đây là vụ việc nghiêm trọng, hôm nay một nhóm cán bộ điều tra sẽ bay vào Nam để áp giải ông Đạo về Hải Phòng", trưởng công an huyện Vĩnh Bảo cho biết.

Thông tin trên báo Phụ Nữ, theo nội dung tố cáo của gia đình em H., từ tháng 7/2015 đến 28/12/2015, ông Đ. đã 5 lần xâm hại khiến em H. mang bầu.

Ông Đ. đã gọi em H. sang nhờ việc riêng rồi bất ngờ khóa cửa, giữ lại, sau đó đe dọa em H. nếu nói ra sẽ đánh đập và tung tin ra bên ngoài về những chuyện đã xảy ra. Khi phát hiện sự việc em H. đang mang thai tháng thứ 7.

Theo nguồn tin từ người nhà ông Đ., gia đình nhà em H. và ông Đ. có quan hệ họ hàng nên ông Đ. thường nhờ H. sang trông con. Trước khi đi ông có nói là vào Vũng Tàu.

Được biết, ông Đ. là Phó trưởng công an xã phụ trách lĩnh vực hộ khẩu và có trong danh sách giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND xã khóa tới.

 

Hiện, sự việc vẫn đang được Công an huyện Vĩnh Bảo tiếp tục điều tra.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo