Pháp luật

Phó trưởng công an xã thừa nhận nắm tay, ôm hôn nữ sinh lớp 9

Sau khi bị đình chỉ công việc để điều tra làm rõ, phó trưởng công an xã đã thừa nhận hành vi nắm tay, ôm hôn nữ sinh lớp 9.

Ngày 30/5, theo nguồn tin của phóng viên, sau khi bị đình chỉ công tác 15 ngày và viết tường trình về vụ gia đình em L.T.P.T (học sinh lớp 9, ngụ xã Thạnh Quới, H.Long Hồ, Vĩnh Long) tố ông Trần Chí Dũng (44 tuổi), Phó trưởng công an xã Thạnh Quới, có hành vi sàm sỡ với em T., bước đầu ông Dũng đã thừa nhận hành vi của mình.

Theo đó, trong bản tường trình của ông Dũng, ngày 10/5, ông có đi dự tiệc đám cưới và nhậu. Trong thời gian này, ông có sang nhà em T. và có nắm tay, ôm hôn nữ sinh này.

Trụ sở Công an xã Thạnh Quới, nơi ông Dũng công tác. Ảnh: Xuân Phúc.

Sau đó, T. xô ông Dũng ra và bỏ chạy. Sau khi xảy ra sự việc, ông Dũng đã đến nhà xin lỗi cha mẹ T. và cho rằng do say quá nên không nhớ gì.

Tiếp xúc với phóng viên, em T. cho biết, vào ngày 10/5, ông D. sang nhà rủ cha ruột của em đi sang đám cưới nhậu nhưng không có ở nhà nên ông Dũng bỏ đi.

Khoảng 5 phút sau, ông Dũng quay lại nhà T. khi em đang ở một mình. T. hoảng sợ kể lại: “Chú Dũng xin số điện thoại của con rồi nói có gì rủ đi nhà trọ nhưng con nói chú nói chuyện không đứng đắn, nên chú ấy bỏ đi. Khoảng 10 phút sau, chú Dùng quay lại, thấy con đang nằm võng thì chú ấy nhào vô ôm rồi sờ mó con”.

Quá sợ hãi, em T. sau đó đạp ông Dũng té ngã rồi bỏ chạy, sau đó báo gia đình hay.

Nên đọc
Theo Thanh niên
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo