Xã hội

Phó Trưởng Phòng NN&PTNT huyện Tri Tôn rút súng dọa dân

Công an xác định danh tính người trong clip rút súng dọa dân là Phó Trưởng Phòng NN&PTNT kiêm Trưởng Trạm Thủy lợi huyện Tri Tôn.

Mới đây trên mạng xã hội Facebok xuất hiện clip dài gần 30 giây ghi lại cảnh một người đàn ông dùng một vật giống súng đe dọa người khác. Sự việc được cho là xảy ra trên địa bàn huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang.

Theo đó, một người đàn ông mặc áo đỏ được cho là cán bộ huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) ngồi trên xe máy, trong tay cầm một vật giống súng liên tục tranh cãi với mọi người xung quanh, tờ Pháp luật plus đưa tin.

Phó Trưởng Phòng NN&PTNT huyện Tri Tôn rút súng dọa dân. Ảnh cắt ra từ clip

Liên quan vụ việc, Đại tá Nguyễn Trường Viễn, Trưởng Công an huyện Tri Tôn cho biết, người trong clip là ông Mai Thanh Tuấn, Phó Trưởng Phòng NN&PTNT kiêm Trưởng Trạm Thủy lợi huyện Tri Tôn. Nơi xảy ra sự việc là khu vực hồ thuộc địa bàn huyện Tri Tôn.

Công an huyện đã yêu cầu vị cán bộ nói trên mang khẩu súng đến giao nộp để làm rõ vụ việc.

Trao đổi với PV PL TP.HCM, ông Trần Anh Thư, Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh An Giang khẳng định, ngành không trang bị súng cho ông Tuấn và khẩu súng ông này sử dụng là súng bắn đạn cao su, không rõ từ đâu mà có. Hiện công an Tri Tôn đang làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo PL TP.HCM, Pháp luật plus)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo