Quốc tế

Phóng hỏa, đâm dao trên tàu Thụy Sĩ, ít nhất 6 người bị thương

(DNVN) - Ít nhất 6 người đã bị thương khi 1 người đàn ông Thụy Sĩ đã "nổi điên" phóng hỏa và tấn công loạn xạ bằng dao trên chuyến tàu tại bang St. Gallen.

RT đưa tin ít nhất 6 người đã bị thương khi 1 người đàn ông Thụy Sĩ hất một chất lỏng dễ cháy trên chuyến tàu tại bang St. Gallen. Vụ việc xảy ra lúc 14h20, trên con tàu đang di chuyển giữa vùng Buchs và Sennwald ở thành phố St Gallen. 

Con tàu bị tấn công đang nằm ở ga Salez.

Những người bị thương bởi vết dao đâm và vết bỏng đã nhanh chóng được cấp cứu tại hiện trường. Theo cảnh sát, trong số các nạn nhân bị thương có ít nhất 1 trẻ nhỏ. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Theo thông tin ban đầu, hung thủ là một gười đàn ông 27 tuổi, công dân Thụy Sĩ, tấn công trên con tàu đang đi ở vùng viễn đông của nước này, dọc biên giới với nước Liechtenstein. Người này cũng bị thương, cảnh sát khu vực tại thành phố St Gallen cho biết. Báo Vnexpress thông tin.

Theo Mirror, cảnh sát và đặc nhiệm Thụy Sĩ phong tỏa con tàu và bộ trưởng Nội vụ được cho là tổ chức cuộc họp đặc biệt bàn cách xử lý vụ việc.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo