Quốc tế

Phóng viên Fox News lên tiếng về yêu cầu xin lỗi Putin

(DNVN)-Phóng viên Bill O'Reilly của kênh truyền hình Fox News, người đã xúc phạm Tổng thống Nga Vladimir Putin, tuyên bố sẽ không xin lỗi về lời nói của mình.

Sputnik đưa tin, phóng viên Bill O'Reilly của kênh truyền hình Fox News, người đã coi Tổng thống Nga Vladimir Putin là "kẻ sát nhân", tuyên bố sẽ không xin lỗi về lời nói xúc phạm của mình, đồng thời nói mỉa mai rằng ông có thể thực hiện bước đi này trong 6 năm tới. 

Phóng viên Bill O'Reilly của kênh truyền hình Fox News từ chối xin lỗi sau khi xúc phạm Putin. 

"Rõ ràng chính quyền Tổng thống Putin tại Moscow yêu cầu tôi xin lỗi. Tuy nhiên, tôi đang tiếp tục làm việc để chứng minh cho lời xin lỗi, mặc dù sẽ mất một thời gian. Có thể, lời xin lỗi sẽ được nói ra vào năm 2033", phóng viên O'Reilly nói. 

Cuối tuần trước, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có một buổi phỏng vấn với phóng viên O’Reilly. Tại đây, phóng viên của Fox News đã gọi ông Putin là "kẻ sát nhân", nhằm dồn Tổng thống Mỹ giải thích rõ hơn lý do ông tôn trọng người đồng cấp Nga. 

Trả lời kênh truyền  hình này, tỷ phú New York đã đặt nghi vấn Mỹ "vô tội" đến mức nào và cho rằng chính chính Washington cũng mắc rất nhiều sai lầm.

Sau đó, phát ngôn viên Tổng thống Nga Dmitry Peskov hôm 06/02 cho biết, điện Kremlin coi những lời xúc phạm của O'Reilly là không chấp nhận được và chờ đợi lời xin lỗi từ phóng viên này. 

Nên đọc

 

NM (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo