Xã hội

Phụ bếp nhà hàng chặn xe CSGT để tìm chủ nhân chiếc ví

(DNVN) - Một người phụ nữ trạc tuổi 50 nhặt được chiếc ví có gần hơn 8 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng, nhận thấy rằng không phải tiền của mình, người phụ nữ đã chặn xe CSGT để nhờ trả lại cho người đánh rơi.

Theo Trung tá Đinh Mạng Cường, đội tuần tra CSGT phía nam, Công an tỉnh Hà Tĩnh, vào khoảng 9h ngày 2/7,  trong lúc tổ tuần tra đang trên đường đi làm nhiệm vụ tại km 590+500 quốc lộ 1A địa phận xã Kỳ Nam (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đột ngột người phụ nữ trạc tuổi ngoài 50 đứng bên lề đường liên tục vẫy tay. Nhận thấy rằng, người phụ nữ đang cần sự giúp đỡ tổ tuần tra nhanh chóng cho xe dừng lại để tìm hiểu sự việc.

 Sau khi dừng xe tổ tuần tra được người phụ nữ giới thiệu tên là Lê Thị Sửu, và trình bày rằng vừa nhặt được chiếc ví trên đường quốc lộ, trong chiếc ví có 8.150.000 đồng tiền mặt cùng nhiều giấy tờ quan trọng khác.

Bà Sử người đã nhặt được chiếc ví.Bà Sử người đã nhặt được chiếc ví.

Người phụ nữ trình bày với tổ tuần tra rằng, nhặt được chiếc ví nhưng không rõ chủ nhân chiếc ví ở đâu, nên không thể trả lại cho chủ nhân chiếc ví, và nhờ lực lượng CSGT giữ chiếc ví và tìm chủ nhân chiếc ví để trả lại.

Theo một hóa đơn thanh toán trong ví, tổ tuần tra CSGT của Trung tá Cường đã làm rõ chủ nhân chiếc ví tên Võ Hồng Sơn, là lái xe mang BKS 75C – 03614 của một doanh nghiệp tại Quảng Bình. Nỗ lực liên hệ, đến trưa cùng ngày tổ tuần tra đã liên lạc được chủ doanh nghiệp này thông báo để tài xế Sơn nhận lại tài sản đánh rơi.

Nhận được tin báo của chủ doanh nghiệp, chiều cùng ngày, tài xế Sơn đã quay trở lại địa bàn huyện Kỳ Anh nơi tổ tuần tra CSGT của Trung tá Cường đang làm việc làm thủ tục nhận lại tài sản. Theo tường trình của tài xế Sơn, có thể trong lúc dừng xe xuống đường, anh đã đánh rơi chiếc ví nói trên.

Được biết, bà Sửu là một nông dân đang phụ bếp tại một nhà hàng trên địa bàn huyện Kỳ Anh, gia cảnh rất khó khăn.

Anh Đức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo