Pháp luật

Phụ huynh đánh hiệu trưởng đã nhận lỗi và xin chịu mọi chi phí

Sau những gì gây ra cho mẹ con chị Xuân và hiệu trưởng trường Tiểu học Đỉnh Sơn, ông Hiền đã đến bệnh viện xin lỗi hiệu trưởng, đồng thời xin chịu mọi chi phí thuốc thang cho nạn nhân.

Ngày 22-10, Cơ quan Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) đang cùng Công an xã Đỉnh Sơn (huyện Anh Sơn) tiếp tục điều tra, làm rõ vụ anh Nguyễn Hữu Hiền (phụ huynh) vào trường học đánh học sinh và thầy hiệu trưởng vì "con đánh nhau với bạn nghi bị gãy tay".

Tại cơ quan công an, anh Hiền thừa nhận bản thân đã có hành động sai trái và xin chịu chi trả mọi chi phí điều trị các nạn nhân. Anh Hiền cũng đã đến bệnh viện và đến nhà nạn nhân là học sinh xin lỗi, mong gia đình thông cảm “vì hôm đó có uống rượu”, báo PL TP.HCM đưa tin.

Cũng theo trưởng công an xã Đỉnh Sơn, theo khai nhận của ông Hiền, ngày 19/10, gia đình có tiệc. Lúc nghe nói con có vết lằn trên má, sẵn có hơi men, ông Hiền không kiềm chế được bản thân, hành động thiếu suy nghĩ.

Sau khi bị Công an xã Đỉnh Sơn còng tay, áp giải về trụ sở, đồng thời nghe ban giám hiệu trình bày lại sự việc, ông Hiền mới xấu hổ vì những gì mình đã gây ra. Cơ quan này đã hoàn tất hồ sơ, chuyển giao cho Công an huyện Anh Sơn xử lý theo thẩm quyền, báo Zing.vn đưa tin.

Trường Tiểu học Đỉnh Sơn (Ảnh Dân Trí)

Trước đó, ngày 19/10, hai em Q và Đ cùng là học sinh lớp 4, trường Tiểu học xã Đình Sơn trong giờ ra chơi có trêu đùa, xô đẩy nhau và để lại vết hằn trên má, báo VOV đưa tin.

Hai bên gia đình có mặt tại trường để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, ông Nguyễn Hữu Hiền (bố em Đ) đã lao vào tát và đấm đá em Q. Thấy vậy, mẹ Q kêu lên thì bị người đàn ông đi cùng ông Hiền tên D lao tới đấm đá, doạ giết.

Thời điểm đó, thầy Nam - Phó hiệu trưởng nhà trường chạy đến ôm em Q để can ngăn cũng bị vị phụ huynh này đánh. Vụ việc nhanh chóng được báo lên Công an xã Đỉnh Sơn.

Dù Công an xã Đỉnh Sơn đã có mặt giải quyết nhưng người nhà học sinh Đ còn lao tới đánh luôn cả thầy Trần Văn Phú, Hiệu trưởng nhà trường rách mặt phải khâu 3 mũi. Học sinh Q bị đánh ngất xỉu, vẫn đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Anh Sơn, báo Dân trí đưa tin.

Gia đình chị Xuân (mẹ em Q) đã làm đơn tố cáo sự việc gửi Chính quyền địa phương, Công an xã Đỉnh Sơn. Hiện Công an xã Đỉnh Sơn đã hoàn tất hồ sơ chuyển lên Công an huyện Anh Sơn để xử lý theo đúng thẩm quyền.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, PL TP.HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo