Xã hội

Phú Yên: Xe tải lao xuống vực, nhiều người thương vong

Chiếc xe tải loại 5 tấn đang trên đường chở người dân lên huyện Krông Pa - Gia Lai để trồng dưa hấu bỗng nhiên lao xuống vực, làm 3 người chết tại chỗ và 6 người khác bị thương.

Khoảng 1 giờ sáng nay, 19/2, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại dốc Trà Kê, thuộc xã Sơn Hội, huyện Sơn Hòa - Phú Yên.

 

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe tải loại 5 tấn ở xã Bình Nghi, huyện Tây Sơn - Bình Định chở 10 người cùng dụng cụ từ huyện Tây Sơn lên thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa - Gia Lai để trồng dưa hấu. Đến địa điểm trên, xe tải bỗng nhiên lao xuống vực làm 3 người chết tại chỗ và 6 người bị thương.
 
Trong 4 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa Phú Yên có anh Huỳnh Tấn Trọng (21 tuổi, ở thị xã An Nhơn - Bình Định) bị chấn thương sọ não, tình trạng rất nguy kịch.
 
Ông Trần Văn Hồng (SN 1968, ngụ ở huyện Tây Sơn), một người bị thương đang được cấp cứu, cho biết khi xảy ra tai nạn, mọi người trên xe đang ngủ nên bị va đập mạnh dẫn đến nhiều người bị thương vong.

Ngay trong sáng nay, UBND huyện Sơn Hòa đã đến thăm, chia buồn đồng thời hỗ trợ thân nhân mỗi người tử vong 2 triệu đồng, mỗi người bị thương 1 triệu đồng.

 

 

Việt Anh (Theo NLĐ)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo